Giải Trí

SM Entertainment đứng đầu danh sách mục tiêu đột nhập của saesang fan

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Chuyện saesang fan đột nhập công ty hay nhà ở riêng không còn xa lạ với các thần tượng và trụ sở công ty quản lý, tưởng chừng sau những vụ việc xảy ra các công ty sẽ tăng cường bảo vệ kiểm soát chặt chẽ, thế nhưng SM vẫn lỏng lẻo để trở thành mục tiêu của những 'fan điên'

Rạng sáng ngày 23 tháng 9, cảnh sát được gọi đến tòa nhà SM Entertainment ở Gangnam, Seoul. Vào khoảng nửa đêm giờ địa phương, một người đàn ông được cho là đã đột nhập vào tòa nhà SM bằng cách đập vỡ một cánh cửa kính trong tầng hầm. Sau đó, anh ta sử dụng cầu thang khẩn cấp để di chuyển xung quanh trụ sở, anh ta tìm thấy một lối vào tầng 7 và mở khóa văn phòng.

Khoảng 30 nhân viên cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã được triệu taajo khi người đàn ông cố chống lại việc bắt giữ bằng việc ngăn tất cả lối lên tầng 7. Khoảng 1 giờ chống chọi người đột nhập đã bị bắt. May mắn không có thương tích nào về người vì tòa nhà hầu như trống rỗng khi sự đột nhập xảy ra, toàn bộ nhân viên đã tan làm.

Người đàn ông đột nhập phải nộp phạt vì hành vi của mình bao gồm cả tiền bồi thường thiệt hai và vẫn đang trong quá trình điều tra thêm. Theo một nguồn tin từ sở cảnh sát, anh ta bị rối loạn tâm thần và khai rằng dã nghe thấy tiếng gọi của thần tượng mà anh ta hâm mộ nên đã đột nhập vào trụ sở SM.

Đây không phải là lần đầu tiên SM bị đột nhập hay rình mò đến tận kí túc xá của “gà nhà”. Vào năm 2012 Yoochun (JYJ) đã bị “kẻ bám đuôi” từng xông tới tát Yoochun, gắn định vị GPS, lắp CCTV trong tầng hầm để xe nơi Yoochun sống,…

Có lần Hee Chul của Super Junior từng nói rằng anh ở nhà thường chỉ mặc mỗi quần mà không mặc áo, một ngày nọ “ngôi sao vũ trụ” nhìn ra cửa sổ và thấy flycam đang lượn lờ trước khung cửa sổ, anh giật mình sau đó kể cả ở nhà Hee Chul cũng phải mặc áo. Bức tường phía ngoài kí túc xá tầng 11 của nhóm đầy những hình vẽ của fan. Các tòa nhà ở Seoul để vào được đó là điều không hề dễ dàng. Ở lối vào, người bảo vệ xác nhận cẩn thận tỉ mỉ từng chiếc xe ra vào tòa nhà. Khách tới thăm phải nói rõ số nhà, mục đích vào để hệ thống xác nhận, và họ chỉ được phép vào sau khi nhận được xác nhận của cư dân trong tòa nhà đó. Có vẻ như những hình đó được vẽ lên bằng cảm xúc của chính người hâm mộ “Em đã vượt qua hệ thống an ninh nghiêm ngặt và đến gặp anh đây”.

Ký túc xá của Supwr Junior ở tòa nhà C, khu chung cư The Sharp Star City thuộc Gwangjin- su

Trường hợp của EXO còn rúng động hơn thế nữa, tuy không phải ở nhà riêng nhưng 12 chàng trai đã vị theo dõi ở khách sạn mặc dù đó là khách sạn có an ninh nhất thành phố. Bằng cách nào đó một vài fan cuồng đã tìm cách để lẻn vào và gắn camera ẩn trong phòng tập gym của khách sạn, thậm chí là cài camera kèm micro ghi âm trong phòng của một số thành viên. Suho sau cùng đã phát hiện ra chiếc camera ẩn và che mặt đi. Nhưng những fan cuồng quá khích này vẫn kịp ghi lại clip kèm phần ghi âm giọng nói của các thành viên EXO và tung lên mạng xã hội. Ngoài ra, EXO còn từng bị fan cuồng lẻn vào khách sạn trộm đồ lót để đem rao bán trên mạng.

Việc saesang fan đột nhập vào nơi ở riêng tư của thần tượng nhà SM, ngay cả tòa nhà trụ sở cũng không thoát khỏi tầm nhắm lại dấy lên cảnh báo cho bộ phận an ninh của công ty này. Chưa bao giờ SM tạo cho nghệ sĩ và fan của họ một cảm giác an tâm về vấn đề an ninh, hầu như những vụ việc quấy rầy sự riêng tư của nghệ sĩ đều xuất phát từ nhà SM. Hy vọng sau sự vụ này, SM sẽ tăng cường thêm an ninh để bảo vệ tài sản và con người tốt hơn.

.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất