Giải Trí

SM Entertainment chính thức xác nhận Jonghyun qua đời và tiết lộ thông tin về tang lễ

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Phía SM Ent mới đây đã đưa ra phản hồi chính thức về thông tin Jonghyun tự tử.

Mới đây, phía SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về cái chết của thành viên SHINee Jonghyun: “Chúng tôi lấy làm tiếc trước thông tin đau lòng và cay đắng này. Vào ngày 18/12, thành viên SHINee Jonghyun đã ra đi mãi mãi. Anh ấy tử vong tại căn hộ ở Chongdamdong và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đại học gần đó.

Dù nỗi đau mất đi người thân là không thể so sánh, nhưng chúng tôi: những thành viên SHINee, nghệ sĩ và nhân viên SM đều đang để tang cho Jonghyun trong nỗi buồn, sự bàng hoàng và thương tiếc vô hạn.

Jonghyun là nghệ sĩ giỏi nhất. Anh yêu âm nhạc và luôn xuất hiện trên sân khấu trong trạng thái tốt nhất. Chúng tôi lấy làm tiếc khi người hâm mộ đã dành tình yêu cho Jonghyun phải nghe những tin buồn, chịu những nỗi đau này.

Jonghyun trên sân khấu giờ chỉ còn xuất hiện trong ký ức của fan.

Theo mong muốn từ gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức bởi gia quyến và các đồng nghiệp của Jonghyun một cách yên tĩnh.

Một lần nữa, chúng tôi tiếc thương vô hạn cho sự ra đi của người quá cố”.

Chiều 18/12, cộng đồng fan Hàn Quốc cũng như châu Á không khỏi bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là những lò lan cháy dở.

Ngay sau khi phát hiện, Jonghyun được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk. Tuy nhiên, tim anh đã ngừng đập ngay trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong xác định là do ngộ độc khí CO.

Chị gái Jonghyun tiết lộ em trai có ý định tự tử. Cô cũng là người báo cảnh sát ngay sau khi nhận được thư tuyệt mệnh từ em trai: “Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!”.

Clip: Hiện trường vụ tự tử của Jonghyun.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất