Giải Trí

SM Entertaiment dành khu vực đặc biệt cho fan đến viếng Jonghyun

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo nguyện vọng của gia đình, SM Ent đã sắp xếp khu vực đặc biệt để những người hâm mộ của Jonghyun có thể đến tiễn đưa anh.

Mới đây, trên trang web chính thức của SHINee, phía SM Ent đưa ra thông báo chính thức về tang lễ của Jonghyun. Cụ thể, nhận được sự đồng ý của gia đình, công ty quản lý đã sắp xếp một khu vực đặc biệt để người hâm mộ có thể đến và nói lời chào tạm biệt Jonghyun lần cuối cùng

Từ 12h trưa ngày 19/12, mọi người có thể đến viếng nam ca sĩ sinh năm 1990 tại Trung tâm Y tế Asan. SM Ent cũng gửi lời cảm ơn đến fan vì đã dành cho Jonghyun những tình cảm tốt đẹp.

“Theo nguyện vọng của gia đình, chúng tôi đã lập ra một vị trí riêng biệt dành cho những người hâm mộ muốn tưởng nhớ và tiễn biệt Jonghyun, người đã tạo ra nhiều ký ức quý giá với chúng ta… Chúng tôi mong rằng các bạn có thể gửi cho cậu ấy những lời cầu chúc ấm áp để Jonghyun, chàng nghệ sĩ tuyệt vời nhất, có thể an nghỉ ở cõi vĩnh hằng” - đại diện SM Ent cho biết.

Thông báo của SM Ent trên trang web chính thức của SHINee.

Chiều tối 18/11, showbiz Hàn cũng như toàn châu Á chấn động với thông tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee - Jonghyun qua đời ở tuổi 27.Theo thông tin được xác nhận, nam ca sĩ bị ngạt khí cacbon bởi những lò than xung quanh.

Chị gái Jonghyun cũng tiết lộ em trai có ý định tự tử. Cô là người báo cảnh sát ngay sau khi nhận được thư tuyệt mệnh của em trai: “Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!”.

Công ty quản lý của Jonghyun - SM Ent cũng đã lên tiếng xác nhận việc nam ca sĩ qua đời. Lịch trình của toàn bộ nghệ sĩ SM bị hủy bỏ để có thể tới dự tang lễ của Jonghyun.

Vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa - Kim Jonghyun.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất