Giải Trí

Hoang mang khi SM đăng bài mừng sinh nhật Victoria Song dù đã rời công ty

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

SM Entertainment chia sẻ bài viết về sinh nhật của Victoria Song, khiến người hâm mộ trở nên bối rối!

Vào ngày 31/01, tài khoản SM Store thuộc công ty giải trí SM Entertainment đã tải lên một bài đăng trên Instagram về sinh nhật sắp tới của Victoria Song (02/02). Trong bài đăng, họ đã thông báo rằng “vòng cổ sinh nhật nghệ sĩ” của Victoria sẽ được bày bán trong cửa hàng vào đúng ngày sinh thần của cô ấy. Đây là một thông tục trong dịp sinh nhật của các ca sĩ thần tượng nhà SM. Được biết, viên đá trên chiếc vòng cỏ là thạch anh tím, tượng trưng cho tháng Hai.

Bài đăng sinh nhật của Victoria.

Bài đăng sinh nhật Kyuhyun (Super Junior).

Trước thông báo trên, người hâm mộ bày tỏ sự hoang mang cũng như sự bối rối của mình. Trên thực tế, Victoria Song đã thông qua tài khoản Weibo vào tháng 09/2019 để thông báo đến người hâm mộ rằng cô ấy đã rời khỏi SM Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi thực sự biết ơn về tất cả mọi thứ với S.M trong 10 năm qua, kể từ bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường mới. Đây là một khởi đầu mới, bắt đầu từ đầu, tôi vẫn là tôi, tôi sẽ tiếp tục là chính mình, không bao giờ quên cách tôi bắt đầu và mạnh dạn tiến lên. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một người giỏi hơn, vững vàng hơn với những gì tôi tin tưởng và sẽ không để tâm trí mình dễ dàng thay đổi”.

Vài ngày sau đó, SM Entertainment đã tiết lộ rằng họ vẫn đang thảo luận với Victoria về hợp đồng của cô. Nhưng theo Victoria Studio, công ty quản lý Trung Quốc của nữ ngôi sao tuyên bố rằng họ sẽ là công ty quản lý chính của Victoria trong tương lai.

Trước tình huống trên, một số người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi rằng liệu có phải Victoria vẫn thuộc SM Entertainment và một phần của f (x), trong khi những người khác nói rằng cô ấy đã rời khỏi công ty. “Vẫn còn ở SM? Victoria? Đùa à, f(x) sớm comeback”, “Thật hả? Victoria vẫn còn ở SM?”, “Cô ta thực sự rời công ty rồi, mấy người làm điều này có ý gì? Thậm chí mấy người chả mảy may đến sinh nhật Krystal trong khi cô ấy còn ở SM….” và nhiều bình luận khác.

Victoria đã ra mắt với tư cách là thủ lĩnh của f (x) vào năm 2009. Nhóm đã bị gián đoạn vào năm 2016, và kể từ đó, Victoria đã tập trung rất nhiều vào việc xây dựng sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất