Giải Trí

Slim V làm cố vấn âm nhạc, Hồ Hoài Anh chê thẳng mặt Andiez Hoài Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập phát sóng mới của vòng thi Trại sáng tác 24g, HLV Hồ Hoài Anh và nhà sản xuất âm nhạc Slim V vừa hỗ trợ vừa đặt ra không ít thử thách khó khăn cho 7 thí sinh.

Khép lại vòng Ghi âm, tài năng của các thí sinh Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 sẽ được thử thách với sức ép từ phần thi Trại sáng tác - Tranh đấu. 7 học trò của HLV Hồ Hoài Anh sẽ là những gương mặt đầu tiên thử cảm giác viết một ca khúc hoàn chỉnh chỉ trong vòng 24 giờ.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tin tưởng chọn Producer Slim V làm cố vấn, để đưa ra ý kiến đóng góp và thẩm định sáng tác của các thí sinh. Slim V cũng là người chọn ra những gương mặt sáng giá nhất bước vào vòng thi kế tiếp.

Đội HLV Hồ Hoài Anh đối mặt với thử thách của vòng Trại sáng tác - Tranh đấu.

Giống như nhận định của HLV Hồ Hoài Anh, việc sáng tác một bài hát trong vòng 24h không phải là quá khó với những thí sinh được tuyển chọn từ vòng Ghi âm. Thử thách lớn nhất chính là cách đặt để chủ đề, tạo nét đặc biệt và cân bằng cả yếu tố chuyên môn - giải trí cho ca khúc.

Một ca khúc hoàn toàn mới sẽ ra đời chỉ sau 24 giờ.

Slim V làm cố vấn âm nhạc, Hồ Hoài Anh chê thẳng mặt Andiez Hoài Nam

“Em trai bão” Đinh Tuấn Anh được các cố vấn hỗ trợ hết mình.

Slim V làm cố vấn âm nhạc, Hồ Hoài Anh chê thẳng mặt Andiez Hoài Nam

Phản ứng ngỡ ngàng của Andiez Hoài Nam khi bị HLV chê thẳng mặt.

Trong khi các gương mặt có nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tác như Lan Hương, Shin Hồng Vịnh… dễ dàng bắt nhịp thì Đinh Tuấn Anh, Andiez Hoài Nam lại bước chậm hơn. Thậm chí, những giai điệu đầu tiên của Andiez còn bị “thầy giáo” chê thẳng mặt: “Cái này nó quá bình thường. Anh thấy nó không hay luôn”.

Sáng tác của Gin Tuấn Kiệt sẽ có chút hơi hướng Bruno Mars.

Slim V làm cố vấn âm nhạc, Hồ Hoài Anh chê thẳng mặt Andiez Hoài Nam

Muôn kiểu tìm cảm hứng sáng tác của thí sinh team Hồ Hoài Anh.

Cũng gặp không ít áp lực nhưng Dương Quốc Huy và Khả Linh vẫn dành thời gian cho việc… ăn uống. Biết đâu, tâm trạng thoải mái và cảm hứng bất chợt sẽ giúp những ẩn số còn lại giành được chiếc vé bước lên sân khấu Tranh đấu.

Tập 5 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 với màn tranh tài của đội HLV Hồ Hoài Anh trong vòng Trại sáng tác - Tranh đấu phát sóng lúc 21h10 ngày 1/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất