Giải Trí

Slim V điển trai làm giám khảo, Mây Trắng tái hợp đa màu sắc trong hậu trường Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm diễn đáng được mong đợi nhất Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ chính thức lên sóng trong ít phút nữa.

Được xem là 2 chiến binh nặng ký nhất tại Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, việc Bảo Thy và Yến Trang phải đối đầu nhau trong đêm thi Đo ván này mang lại khá nhiều cảm xúc cho khán giả. Bởi 1 trong 2 cái tên này phải rời chương trình đều mang lại cho khán giả sự tiếc nuối, tuy nhiên, việc 2 đối thủ mạnh đối đầu với nhau hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục mãn nhãn nhất trên sân khấu. Và nếu như Yến Trang cùng Mây Trắng sẽ tái hiện lại thời hoàng kim với một tiết mục vui nhộn trên sân khấu thì Bảo Thy đêm nay cũng sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc lẫn lộn với phần trình diễn bùng nổ của mình.

Yến Trang đến từ rất sớm để chuẩn bị chỉn chu cho tiết mục của cả team.

Cùng với Yến Nhi, Thu Ngọc và Ngọc Châu cũng sẽ góp mặt trong đêm Đo ván này. Trong hậu trường, “Én em” lo lắng chu toàn cho đàn chị.

Mây Trắng đa màu sắc sắp sửa “tung hoành” sân khấu Remix rồi.

Tình thương, mến thương chưa nào.

Bảo Thy đến sân khấu sát giờ diễn, cô nàng cũng tranh thủ hoàn tất các khâu chuẩn bị để bước lên sân khấu.

Cả team Bảo Thy hào hứng phía sau hậu trường.

Sau cánh gà, mẹ của Bảo Thy luôn chờ đợi và dành thời gian chăm sóc cho con gái.

Cũng trong đêm nay, anh chàng producer điển trai Slim V sẽ là gương mặt khách mời trên ghế nóng Hòa âm ánh sáng. Xuất hiện trong hậu trường, vẻ điển trai của anh chàng thu hút không ít ống kính phóng viên. Slim V chia sẻ, cho đến thời điểm này, những dư âm của The Remix 2016 vẫn nguyên vẹn trong anh, chính vì vậy, trở lại với vai trò giám khảo khách mời anh cũng hơi… run.

Slim V nói, đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi là thí sinh nên anh rất hiểu cảm giác của các thí sinh đứng trên sân khấu ra sao, và với kinh nghiệm của mình, anh muốn đem đến một “không khí” mới, một sự thấu hiểu và sự động viên, kích thích đối với các thí sinh tại các phần thi của mình.

Vẻ điển trai không thể cưỡng lại của Slim V.

Được biết, anh chàng khá thân thiết với Nimbia (team S.T) ngoài đời.

Năm ngoái, Slim V là người đứng trên sân khấu và chờ đợi từng lời nhận xét, chờ “phán quyết” của ban giám khảo ở dưới với tinh thần hồi hộp, thì năm nay, anh “run” vì sánh vai các vị giám khảo đem lại sự “hồi hộp” cho những thí sinh trên sân khấu.

Hào hứng trò chuyện cùng BGK trước giờ lên sóng.

Các giám khảo đều rất thoải mái với đêm thi này.

Minh Như - quán quân X Factor 2016 sẽ đảm nhận nhiệm vụ mở màn cho đêm thi này.

Thuận Nguyễn.

MC Quỳnh Chi.

MC Thành Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất