Giải Trí

Chúc mừng sinh nhật ông xã Trương Nhược Quân, Đường Nghệ Hân lộ vòng hai lớn, đang mang thai?

Âu Vì
Chia sẻ

Fan hâm mộ của cặp đôi Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân rất mong chờ tin tức này trở thành sự thật!

Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân kết hôn gần được hai tháng, cuối tháng 6 họ nghỉ phép sang Ireland tổ chức hôn lễ. Sau một thời gian ngắn, cả hai bắt đầu quay lại với công việc.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Hôm qua, Đường Nghệ Hân cùng ông xã đón sinh nhật đầu tiên của anh sau khi cả hai cưới nhau. Mặc dù hôm đó, cả hai không hề đăng ảnh, cập nhật trạng thái trên Weibo nhưng nữ diễn viên vẫn luôn ở bên cạnh chồng mới cưới ăn mừng sinh nhật.

Sáng ngày hôm nay, người đại diện đăng bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật kèm theo lời chúc mừng gửi tới Trương Nhược Quân.

Trong bức ảnh, Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân vui vẻ vỗ tay chúc mừng, cả hai không thể nào giấu được cảm xúc hạnh phúc, ngọt ngào. Đường Nghệ Hân một mực đứng nhìn chăm chú ông xã của mình, cô mỉm cười đứng bên cạnh chúc phúc người bạn đời.

Trước đó trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Đường Nghệ Hân đã mang thai. Nhưng nhìn vào bức ảnh kia, dáng vẻ của nữ diễn viên không giống thai phụ, tuy nhiên vòng hai của cô lớn hơn so với bình thường, và chiếc váy mà Đường Nghệ Hân đang khoác lên người có vẻ rộng rãi, nhằm che đi phần bụng.

Có thể thấy Trương Nhược Quân đích thân thổi nến cùng với cầu nguyện một điều ước trong ngày sinh nhật, xung quanh là người thân và bạn bè của anh. Năm vừa rồi có lẽ là năm không được may mắn đối với gia đình bên phía Trương Nhược Quân, khi bố của nam tài tử là đạo diễn Trương Kiện lại đang nợ một số tiền lớn. Nguyên nhân là vì ông gặp khó khăn, thất bại trong việc đầu tư phim ảnh khiến tài sản của hai bố con bị đóng băng.

Hy vọng bước sang tuổi mới, cuộc sống hôn nhân và gia đình của cặp đôi Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ trở nên may mắn và thuận lợi hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất