Giải Trí

Sinh nhật 38 tuổi của Lý Tiểu Lộ quạnh quẽ, ngay cả Giả Nãi Lượng cũng ngó lơ không chúc mừng

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm nay (30.09) là sinh nhật lần thứ 38 của Lý Tiểu Lộ nhưng cả làng giải trí lẫn các thương hiệu không một ai gửi lời chúc mừng, trong đó có cả người bạn đời - Giả Nãi Lượng.

Tại ngành giải trí, sinh nhật của minh tinh được xem là cơ hội tốt để bạn bè đồng nghiệp lẫn thương hiệu bày tỏ thành ý và tấm lòng của mình qua những lời chúc. Trước khi scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PGOne nổ ra, ngày sinh nhật của nữ diễn viên chính là dịp vô cùng quan trọng đối với gia đình nhỏ của cô. “Ông xã” Giả Nãi Lượng luôn canh đúng 0 giờ bắt đầu ngày mới để gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ. Tuy nhiên năm nay không còn được như xưa.

Hình ảnh Lý Tiểu Lộ hẹn hò với PGOne.

Vào hai năm trước, Giả Nãi Lượng gửi lời chúc ngọt ngào đến Lý Tiểu Lộ: “Người vợ mà anh yêu nhất, sinh nhật vui vẻ! 20 tuổi sống như 18 tuổi!“, kèm theo đó là bức ảnh nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Sau khi cưới Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng vô cùng thương yêu và cưng chiều vợ của mình.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Trong khi đó, vào dịp sinh nhật của Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cũng thể hiện tình cảm của mình khi hằng năm vẫn luôn gửi lời chúc đến “người bạn đời”. Tuy nhiên, khi scandal chấn động xảy ra, cả hai bên chấm dứt những khoảnh khắc ân ái dành cho nhau.

Không chỉ như thế, trước đó, tại giới giải trí sinh nhật của Lý Tiểu Lộ cũng coi là chuyện đại sự, rất nhiều minh tinh thi nhau gửi lời chúc. Có thể kể đến như Vương Tuấn Khải, Hà Cảnh, Trần Học Đông,.. Bây giờ cảnh còn người mất, nhưng điều này cũng vô cùng dễ hiểu, hiện tại Lý Tiểu Lộ là nhân vật gây tranh cãi, hạn chế tương tác với cô cũng là chuyện có lợi với bản thân người nghệ sỹ cũng như đối với nữ diễn viên. Bây giờ, toàn bộ lời chúc dưới bài đăng sinh nhật của Lý Tiểu Lộ đều đến từ fan hâm mộ.

Hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng một lời khó mà diễn tả hết. Tình trạng của cả hai đều ở dạng khó xử, cũng không thể nói chấm dứt dễ dàng vì ràng buộc con cái. Nhưng ai cũng điều hiểu rõ tình cảm giữa họ đã rạn nứt, khó mà cứu vãn.

Hiện tại, con gái Điềm Hinh vẫn luôn ở cùng và được mẹ chăm sóc. Thỉnh thoảng, hình ảnh của hai mẹ con tràn ngập trên truyền thông báo chí, dân mạng lên tiếng chỉ trích Lý Tiểu Lộ mượn con để “tẩy trắng”. Còn Giả Nãi Lượng không khác gì một nghệ sỹ độc thân, suốt ngày làm việc ở phim trường rồi tối lại về nhà lặng lẽ.

Gần đây, trên mạng lan truyền thông tin cho biết Lý Tiểu Lộ và PGOne đã cắt đứt quan hệ, còn giao tình với Mã Tô thì vẫn còn rất tốt. Thậm chí, Mã Tô vẫn luôn giới thiệu cho bạn thân những người bạn trai “tiểu thịt tươi” mới. Mẹ của Lý Tiểu Lộ cũng hối thúc con gái tìm tình yêu hay hẹn những buổi xem mắt, thế nhưng tất cả đều bị Lý Tiểu Lộ từ chối.

Nguyên nhân chủ yếu là vì nếu như Lý Tiểu Lộ tái hôn, quyền nuôi con sẽ thuộc về Giả Nãi Lượng, nên nữ diễn viên không muốn điều này xảy ra nên cương quyết không gặp mặt đối tượng hẹn hò. Nguồn tin này vẫn chưa được xác nhận hay kiểm chứng độ thật hư, tuy nhiên tình trạng hôn nhân giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng chỉ còn ở mức hoàn thành thủ tục để chấm dứt đường ai nấy đi, chứ hai bên không còn duy trì cuộc sống vợ chồng như bao cặp đôi khác nữa.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ đau lòng, thương cảm thay cho bé Điềm Hinh. Gia đình không còn trọn vẹn ít nhiều sẽ khiến đứa trẻ gặp phải mất mát hạnh phúc khi thiếu bố hoặc mẹ. Giờ đây, ai cũng hiểu rõ rằng việc Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn chỉ là sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra, nhưng chỉ hy vọng cả hai hạn chế sự tổn thương đối với con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất