Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2019 hé lộ dàn giám khảo 'khủng' casting trực tiếp tại TP HCM ngày 9/8

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh bộ ba Trương Thị May - Khánh Ngân - Lilly Nguyễn, dàn giám khảo quyền lực của buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 còn có sự góp mặt của chuyên gia Phúc Nguyễn, người mẫu - diễn viên Đức Hải và nam vương Ngọc Tình.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ có buổi tuyển sinh cuối cùng cho mùa giải mới vào lúc 9h ngày 9/8 tại trung tâm White Palace, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ hội được rèn giũa, tôi luyện để trở thành người mẫu trình diễn cũng như người mẫu quảng cáo thế hệ mới chia đều cho tất cả các bạn trẻ có tố chất, tiềm năng và đặc biệt là đam mê, khát khao tỏa sáng.

Bên cạnh bộ ba “nhan sắc” Trương Thị May - Khánh Ngân - Lilly Nguyễn, dàn giám khảo quyền lực của buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 còn có sự góp mặt của chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, người mẫu - diễn viên Đức Hải và nam vương Ngọc Tình.

Chuyên gia đào tạo người mẫu - Phúc Nguyễn.

Là giám khảo tham gia tìm kiếm nhân tài trong suốt nhiều mùa liên tiếp của Siêu mẫu Việt Nam, chuyên gia đào tào Phúc Nguyễn luôn có những lời đánh giá, nhận định chân thành nhưng thẳng thắn, chuẩn xác dành cho các thí sinh. Với kinh nghiệm mài giũa hàng loạt chân dài danh tiếng cũng như lựa chọn gương mặt đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nam vương - hoa hậu quốc tế, chuyên gia Phúc Nguyễn chắc chắn sẽ góp phần giúp Siêu mẫu Việt Nam phát hiện ra những người mẫu trẻ có đủ tố chất và đam mê với nghề mẫu.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Trương Ngọc Tình là một trong những gương mặt thành công nhất bước ra từ cuộc thi danh tiếng đã kéo dài 12 mùa giải. Từ bước đệm vững chắc này, Ngọc Tình trở thành mẫu nam hàng đầu của làng thời trang, đại diện Việt Nam dự thi và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nam vương quốc tế Manhunt International 2017.

Nam vương Ngọc Tình.

Từ vị trí một thí sinh trở thành người mẫu đàn anh đạt được không ít thành công trong nghề, Ngọc Tình đồng hành cùng Siêu mẫu Việt Nam tìm kiếm những gương mặt mới qua nhiều mùa giải. Vừa tham gia buổi tuyển sinh trực tiếp tại thủ đô Hà Nội, Ngọc Tình tiếp đảm nhận vị trí giám khảo ở ngày casting cuối cùng của Siêu mẫu Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Siêu mẫu - Diễn viên Đức Hải.

Đồng hành cùng bộ sậu quyền lực Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Trương Thị May, Lilly Nguyễn, Khánh Ngân trên ghế nóng buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 ngày 9/8 tới là người mẫu kỳ cựu - diễn viên điện ảnh Đức Hải. Vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm này là gương mặt nổi bật nhất nhì trong thế hệ người mẫu đầu tiên của làng thời trang Việt, từng giữ vị trí cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi thời trang - sắc đẹp uy tín.

Với tên tuổi, sức hút và kinh nghiệm đáng nể, giám khảo Đức Hải chắc chắn sẽ có những đánh giá chuẩn xác cũng như nhiều lời khuyên hữu ích cho dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Dàn giám khảo Đức Hải, Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Trương Thị May, Lilly Nguyễn, Khánh Ngân đang chờ đợi các nhân tố mới bộc lộ tố chất, thể hiện bản lĩnh. Các bạn trẻ đam mê sải bước trên sàn catwalk cũng như trở thành gương mặt người mẫu quảng cáo thế hệ mới, hãy tự tin ghi danh trong ngày tuyển sinh cuối cùng của Siêu mẫu Việt Nam 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BUỔI TUYỂN SINH TRỰC TIẾP CUỐI CÙNG SIÊU MẪU VIỆT NAM 2019 TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: 9h00 ngày 09/08/2019
Địa điểm: Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace - 108, Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM.
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất