Giải Trí

Siêu mẫu Trần Trung lần đầu chia sẻ những áp lực khi lên chức bố ở tuổi 24

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2017, cuộc sống của Trần Trung có nhiều xáo trộn, nhất là khi vợ chồng anh sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Giành giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2015, Trần Trung nhanh chóng trở thành gương mặt mẫu nam “đắt show” trên sàn diễn lẫn trong các bộ ảnh thời trang. Gặt hái được không ít thành công khi bước đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, anh chàng lại gây bất ngờ khi tổ chức lễ cưới cùng bạn gái Thảo Như vào cuối năm 2017.

Đầu năm 2018, gia đình nhỏ của chàng siêu mẫu gốc Hà Thành đón nhận tin vui lớn khi bà xã Trần Trung mang thai con đầu lòng. Cuộc sống của chàng mẫu nam cũng có nhiều xáo trộn khi làm bố ở tuổi 24.

Siêu mẫu Trần Trung chia sẻ kinh nghiệm..

Siêu mẫu Trần Trung chia sẻ cảm xúc khi chờ đón đứa con đầu lòng sau khi cưới..#WebĐànÔngMangBầu

Người đăng: Web Đàn Ông Mang Bầu vào 14 Tháng 1 2018

Clip: Siêu mẫu Trần Trung chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên làm bố.

Trần Trung kết hôn cùng bà xã “hotgirl' Thảo Như vào tháng 11/2017.

Sở hữu body “chuẩn” 6 múi cùng chiều cao 183cm, Trần Trung từng giành giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lập gia đình khi tuổi đời còn khá trẻ, cả cá tính và nếp sống của Trần Trung đều có sự thay đổi lớn. Không còn những ngày tháng tự do “rong chơi”, chàng trai 24 tuổi nay đã gánh trên mình trách nhiệm trụ cột gia đình.

“Ngày xưa, mình không cần suy nghĩ nhiều. Hôm nay mình đi chơi thì không phải nghĩ gì đến ngày mai cả. Sau khi lập gia đình, mình phải suy nghĩ ngày mai, ngày kia. Cuộc sống phải lo toan hơn rất nhiều. Mình sống phải có trách nhiệm hơn với bản thân, cũng như với gia đình”, Trần Trung chia sẻ.

Lần đầu làm bố cũng là lần đầu tiên chàng trai đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam chấp nhận chịu đựng tính khí thất thường, “sớm nắng chiều mưa” của bà xã: “Khi người phụ nữ mang bầu, trong người sẽ rất khó chịu, nhất là trong ba tháng đầu. Nói thật, trong ba tháng ấy, có lúc mình muốn đập đầu vào tường”.

Chàng trai Hà Nội năng động, có chút ngổ ngáo giờ đã trở thành bố của một thiên thần nhỏ.

Tuy vậy, Trần Trung vẫn vô cùng hào hứng khi được chào đón “một sinh linh bé nhỏ mà còn giống mình” ra đời. Cảm xúc vừa vui mừng vừa lo lắng cũng chính là động lực khiến chàng siêu mẫu sinh năm 1993 từng bước học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để hoàn thành tốt vai trò làm bố.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Nộp hồ sơ và bình chọn tại địa chỉ website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn

Thời gian tuyển sinh và voting trực tuyến (vòng 1) đến hết ngày 19/1/2018.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian Tuyển sinh Trực tiếp.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất