Giải Trí

Siêu mẫu Quỳnh Hoa trở thành gương mặt đại sứ cho cuộc thi 'Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019'

Di Lâm
Chia sẻ

Quỳnh Hoa cho cho biết cô rất vui và vinh dự khi được trở thành đại sứ cho một cuộc thi nhan sắc lớn như "Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Quỳnh Hoa vừa thông báo cô nàng được “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2019. Được biết đây là đầu tiên các thí sinh người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia cuộc thi này tại Pháp. Ngoài việc tuyển chọn tại Pháp và Việt Nam, cuộc thi dự định sẽ tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, để chọn ra các thí sinh về Pháp tham gia vòng chung kết vào tháng 3/2019.

Quỳnh Hoa cho cho biết cô rất vui và vinh dự khi được trở thành đại sứ cho một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín. Nàng Siêu mẫu cũng chia sẻ mình sẽ dốc hết sức cho vai trò mới, cùng BTC tìm ra một Tân Hoa hậu xứng đáng và hội đủ mọi điều kiện theo tiêu chí của cuộc thi.

Miss Vietnam World France 2019 - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp là một cuộc thi nhan sắc giúp tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, ngoại hình người phụ nữ Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng về cội nguồn của người Việt trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 tại Pháp chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, tự tin trong hội nhập quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất