Giải Trí

Siêu cấp đáng yêu: Phương Ly 'phản dame' bá đạo khi bị fan 'troll' bằng lời bài hát 'ngôn tình'

Trang Huyền
Chia sẻ

Khi fan dùng những câu từ “ngôn tình” trong những ca khúc đang nổi tiếng thời gian gần đây để “troll” Phương Ly, nữ ca sĩ đã có màn trả lời cực đáng yêu, khiến người đối diện không khỏi “gục ngã”.

Được biết đến là em gái ca sĩ Phương Linh nhưng Phương Ly từ lâu đã gây dựng được hình ảnh riêng và được khán giả chú ý với những sản phẩm âm nhạc nổi bật. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1990 cũng được fan yêu mến vì tính cách giản dị, hài hước và có phần “lầy lội”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ clip fan Phương Ly dùng lời bài hát để “tỏ tình” khi hỏi câu “chị ơi, nhà chị có bán rượu không?” - ca từ nổi tiếng trong hit Người âm phủ. Biết sắp sửa bị “troll” với câu nói “mà sao nói chuyện với chị em say quá” như “bản gốc” của lời bài hát nhưng giọng ca Mặt trời của em vẫn cố gắng tỏ ra “cool ngầu” và bình tĩnh đáp trả: “Chị không biết là nhà chị có bán rượu không nhưng ai gặp chị cũng say hết!”.

Câu trả lời không hề khiêm tốn nhưng lại hết sức đáng yêu này lập tức khiến fan cười ngất. Trước phản ứng của người hâm mộ, Phương Ly khẳng định thêm: “Trêu thôi đấy nhớ! Nhưng mà say thật, say lắm ấy”.

Không hề nản lòng, FC Phương Ly tiếp tục dùng những câu “tán tỉnh” kinh điển để bày tỏ tình cảm với thần tượng: “Chị biết tim tụi em có mấy ngăn không? Mấy ngăn cũng vậy, chỉ có chị trong đó thôi”. Đến lúc này, người đẹp không thể giữ bình tĩnh. Cô gục đầu che mặt vì vừa vui vừa ngại. Phản ứng này hiển nhiên đã khiến FC hài lòng và truyền tay nhau đoạn clip khắp mạng xã hội.

Clip: Phản ứng của Phương Ly khi bị fan “troll” bằng lời bài hát “ngôn tình”. (Nguồn: Beside PhuongLyFansite).

Đây không phải lần đầu tiên những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Phương Ly khiến fan “tan chảy” hay “cười ngất”. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng gây sốt bởi clip ăn mừng MV triệu view không giống ai hay video hưởng ứng những trào lưu đang hot trên mạng xã hội.

Phương Ly khiến fan “cười ngất” khi diện áo sơ mi cá tính giữa dàn váy áo “bánh bèo” trong đám cưới Justatee - Trâm Anh.

Clip: Phương Ly ăn mừng MV triệu view không giống ai.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất