Giải Trí

Show thực tế mời Tiêu Chiến bị antifan đe dọa report với 6 lý do khiến ngôi sao Trần tình lệnh bị tẩy chay

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù tìm đường trở lại giới giải trí nhưng mỗi bước đi của Tiêu Chiến vô cùng khó khăn, vẫn bị antifan tìm cách chống đối.

Đối với cộng đồng fan Tiêu Chiến chắc hẳn đã rất quen thuộc với tài khoản Weibo có tên là Bí Đỏ. Đây là người thường xuyên lên tiếng chống đối Tiêu Chiến, từ buông lời mắng chửi đến những hành vi đe dọa các thương hiệu hay nhà sản xuất dám hợp tác với nam diễn viên. Vào ngày 21 tháng trước, phòng làm việc Tiêu Chiến phát văn bản tuyên bố cảnh cáo những tài khoản bôi nhọ ngôi sao Trần tình lệnh cùng với đó là quyết định tiến hành khởi kiện. Trong nội dung của phía Tiêu Chiến có nhắc đến tài khoản mang tên Bí đỏ này.

Sau văn bản của phòng làm việc Tiêu Chiến, tài khoản Bí đỏ bị bạo lực mạng, hứng chịu những đợt tấn công của fan nam diễn viên. Nửa đêm ngày 28.04, tài khoản Bí đỏ bất ngờ phát văn bản luật sư cảnh cáo lại phía Tiêu Chiến. Người này cho biết: “Một lượng lớn các tài khoản ảo và người hâm mộ Tiêu Chiến đã chửi rủa và tấn công tôi vì hiểu sai nội dung của tuyên bố. Điều này gây thiệt hại nghiêm trọng đến quyền danh dự của tôi .Do đó, phòng làm việc Tiêu Chiến vui lòng điều chỉnh nội dung tuyên bố và đưa ra lời xin lỗi công khai với tôi để tránh tranh chấp pháp lý giữa hai bên trong tương lai”.

Từ đó đến nay đã hơn 1 tháng nhưng phía Tiêu Chiến vẫn bình chân như vại, kiên định với quyết định của mình, không hề thay đổi nội dung tuyên bố. Hiện giờ, Tiêu Chiến cũng chẳng bị kiện ngược lại từ phía tài khoản kia. Khi sự việc dọa kiện của tài khoản Bí đỏ dần dần lắng xuống và chìm vào quên lãng, nhưng người này vẫn không hề buông tha cho Tiêu Chiến. Hằng này, tài khoản này liên tục đăng những bài viết chống đối, “vạch lá tìm sâu” đối với những chuyện xoay quanh nam minh tinh.

Thời gian gần đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện tại Tam Á để tham gia ghi hình show thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2. Tuy nhiên, trong bài viết mới nhất của đài Chiết Giang thông báo chính thức đội hình tham gia chương trình chỉ gồm Giả Linh, Lang Lãng, Phạm Thừa Thừa, Dương Địch cùng Chu Thâm nhưng lại không hề nhắc đến Tiêu Chiến khiến fan hâm mộ nam diễn viên vô cùng thất vọng.

Một số ý kiến dự đoán có phải Tiêu Chiến lại bị báo cáo, nhà đài sợ ảnh hưởng nên tránh nhắc đến tên của anh chàng. Thần tượng tham gia chương trình nhưng lại không được đề cập, quả là điều đau lòng đối với fan hâm mộ.

Tài khoản Bí đỏ cũng ngay lập tức chớp thời cơ. Người này chụp ảnh bài đăng của phía Chiết Giang cùng với đó là những lời đe dọa nếu nhà đài dám để Tiêu Chiến tham gia chương trình: “Nếu các người dám sử dụng hắn ta (Tiêu Chiến) thì hãy chờ đợi những chủ đề xấu bao quanh mình”. Sáu chủ đề mà tài khoản này đề cập gồm có: “Chống lại nghệ sỹ thấp kém Tiêu Chiến”, “Fan hâm mộ Tiêu Chiến dùng hình thức tà giáo theo đuổi thần tượng”, “Sự cố 427”, “Tiêu Chiến hôm nay đóng thuế chưa?”, “Học sinh Phật Sơn – fan Tiêu Chiến nạp tiền” (ý chỉ bỏ tiền mua đồ ủng hộ thần tượng một cách mù quáng vì học sinh chưa tạo được thu nhập), “Tiêu Chiến bị xé banner”.

(Sự cố 427: Khi dư luận nghe tin đồn Tiêu Chiến tham gia show Hướng về cuộc sống với lời mời của MC Hà Cảnh. Số đông antifan Tiêu Chiến đã tấn công, đe dọa MC nổi tiếng. Nói cách khác, nghệ sỹ trong giới vì Tiêu Chiến mà gặp liên lụy. Trong khi đó, vụ việc: ‘Tiêu Chiến đã đóng thuế chưa?’ bắt nguồn từ chuyện antifan vạch trần những thương hiệu mời Tiêu Chiến làm đại diện có hành vi trốn thuế).

Với những chủ đề trên, tài khoản Bí đỏ uy hiếp sẽ dùng nó để báo cáo, khiến chương trình chẳng thể nào ra mắt hoặc phải trì hoãn giữa chừng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc báo cáo qua điện thoại hay gửi thư khiến chương trình bị hủy bỏ vì Tiêu Chiến là điều không thể. Lý do Tiêu Chiến chỉ là khách mời trong một vài tập của Thanh xuân du hoàn ký mùa 2, chứ chẳng phải là thành viên cố định xuyên suốt hết mùa.

Dù những hình ảnh lan truyền trên mạng hé lộ Tiêu Chiến tham gia Thanh xuân du hoàn ký, thế nhưng tổ chương trình vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Con đường trở lại giới giải trí của nam minh tinh vẫn còn rất gian nan và gặp phải những sự chống đối từ đông đảo antifan!

‘Fan cũ’ tiết lộ con người thật của Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất