Giải Trí

Show sống còn '142 tỷ' - The Unit bắt đầu tung teaser cho từng 'idol' sắp được cứu vớt hào quang

Tử Lâm
Chia sẻ

Với những gì The Uint đang giới thiệu đến khán giả thì dự đón đây sẽ là một chương trình sẽ cực kì hot trong thời gian tới. Và câu trả lời sẽ đến sớm khi còn khoảng 2 tuần nữa chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên.

Sau sự xuất hiện của nhóm center và bộ đôi center chính toàn trai xinh gái đẹp trong MV ra mắt My Turn - show cứu vớt hào quang thần tượng The Unit đang nhận được rất nhiều mong đợi từ khán giả. Mới đây, nhà sản xuất tiết tục tung ra một loạt teaser cá nhân đầy lung linh của các thí sinh nổi bật và qua đó các khán giả đã nhanh chóng nhận ra một số cái tên quen thuộc tiếp theo.

Cựu thực tập sinh tiềm năng của SM Entertainment - Ji Hansol.

Teaser có sự xuất hiện của Rayoon (MVP) và Jiwon (GOOD Day).

Cô nàng Jiwon đáng yêu đến từ Park Sisters.

Giseok (IM) - cựu t thí sinh của show thực tế sống còn BOYS24.

DanA (Mathilda) - nữ thần sở hữu nụ cười thánh thiện.

Đã có 10 teaser được lên sóng với sự xuất hiện của 20 chàng trai và cô gái tài năng của chương trình gồm: SMROOKIES Ji Hansol, Sangil (SNUPER ), Jun (U-KISS), Hyunjoo (APRIL), Park Jiwon (Park Sisters), Hyunjoo (cựu thành viên April), Giseok (IM), Chan (A.C.E), Ungjae (IMFACT), Lee Bo Rim, Rayoon (MVP), Jiwon (GOOD Day), Hanbi (LipBubble), Lee Kwan Min, Yena (G-reyish), Junhyeok (DAY6), Kim (Rubber Soul), Heedo (B.I.G), Anne (S.I.S), Chaesol (GOOD DAY), DanA (Mathilda).

Sangil (SNUPER) và Hanbi (LipBubble) xuất hiện trong teaser thứ 5 của chương trình.

Junhyeok - cựu thành viên ban nhạc DAY6 của JYP Entertainment.

Giọng ca solo Lee Bo Rim.

The Unit là chương trình sống còn, hiện nay đã có mức đầu tư khoảng 7 tỷ Won (hơn 142 tỷ VNĐ) với tiêu chí mang lại cơ hội được ra mắt một lần nữa cho các thần tượng kém nổi tiếng. Sau vòng thử giọng đầu tiên đã 126 thí sinh vượt và xuất hiện trong MV ra mắt của chương trình. Các thí sinh sẽ cùng tập luyện và phấn đấu vượt qua các thử thách trong 14 tập của chương trình để tìm ra 18 thí sinh chiến thắng gồm 1 nhóm nam và 1 nhóm nữ.

Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 28/10 trên kênh truyền hình quốc dân KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất