Giải Trí

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện khi Thái Từ Khôn và Trịnh Khải không đứng ở vị trí trung tâm trong show Keep Running

Yuu
Chia sẻ

Show Keep Running đã bắt đầu khởi quay vào những ngày gần đây, là một show của đài lớn Chiết Giang đã thu hút rất nhiều khán giả, còn được xem là show quốc dân của Hoa Ngữ. Mùa 1 đến mùa 8 đều có sự thay đổi thành viên và với các khách mời nổi tiếng đều được vinh dự tham gia.

Các thành viên được xác nhận tham gia 'Keep Running' mùa 8

Mùa 8 năm nay của show Keep Running lại lần nữa có sự thay đổi thành viên cố định, nhà đài Chiết Giang cũng đã công bố xác nhận các thành viên tham gia gồm ba thành viên cũ từ mùa đầu đến hiện tại AngelaBaby, Lý Thần, Trịnh Khải cùng hai thành viên mùa 7 Hoàng Húc Hi - Lucas ( nhóm NTC ), Tống Vũ Kỳ (Nhóm I-DLE) và bổ sung thêm ba thành viên mới như Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân, Sa Dật.

Công bố danh sách các thành viên cố định

Hình ảnh show 'Keep Running' những ngày khởi quay cũng đã bắt đầu được loang ra ngoài, mỗi thành viên đều có nét đẹp riêng thu hút, AngelaBaby dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn khá trẻ trung và năng động. Nhưng đều khán giả đặc biệt chú ý chính là hình ảnh các thành viên do đoàn làm phim đăng lên đã khiến cư dân mạng phải bàn tán thảo luận, ai là thành viên được đứng vị trí center (vị trí trung tâm).

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, vị trí center đối với nghệ sĩ đặc biệt quan trọng, nó giống như vị trí phiên vị trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, nếu phiên bị đứng nhất thì nghệ sĩ đó được xem là có tầm quan trọng trong bộ phim, có địa vị cao, có thể thu hút được khán giả và được coi là bảo chứng phòng vé. Thì trong show 'Keep Running' cũng như vậy, khi các thành viên tập hợp lại thì vị trí center sẽ gây được sự chú ý và nhiều bàn luận từ cư dân mạng.

Các thành viên mùa 7

Vì mùa dịch nên Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ sẽ gia nhập sau

 Đặng Siêu trước đây trong suốt quá trình quay show đều đứng ở vị trí center, vì là một người có địa vị và danh tiếng đặc biệt cao. Cho nên mùa 8 lần này, nhiều cư dân mạng cũng vô cùng hiếu kỳ lần này center sẽ là ai vì trong show không chỉ có tiểu hoa AngelaBaby, diễn viên thực Trịnh Khải, Lý Thần mà còn có đỉnh lưu lượng Thái Từ Khôn.

Đặng Siêu trước đây luôn đứng ở vị trí center

Vì hiện đang ở mùa dịch cho nên hai thành viên Hàn Quốc Hoàng Húc HiTống Vũ Kỳ không thể sắp xếp để qua Trung tham gia những tập đầu tiên, cho nên hiện tại quay show chỉ tổng cộng 6 thành viên trong nước. Trong bức ảnh nhà đài có đăng lên thì có thể thấy được vị trí center không phải ai khác chính AngelaBabyLý Thần. Mặc dù xét về nổi tiếng thì Thái Từ Khôn những năm gần đây vượt hơn hẳn nhưng về kinh nghiệm từng trải thì không thể đảm đương được vị trí center hơn nữa Thái Từ Khôn chỉ mới gia nhập 'Keep Running' mùa này. Với vị trí center sẽ không gây nên ít tranh luận và fan của Thái Từ Khôn cũng không muốn gây chiến khi thần tượng mình mới bắt đầu khởi quay.

Khán giả bất ngờ khi Thái Từ Khôn và Trịnh Khải chỉ đứng phía ngoài

Nhiều cư dân mạn đoán mùa này center sẽ là Trịnh Khải nhưng tấm ảnh được đưa ra đã khiến khán giả đặc biệt bất ngờ khi Trịnh Khải lại nằm phía ngoài cùng. Thật ra đối với Trịnh Khải vị trí center hoàn toàn không quan tâm đến, có lẽ Trịnh Khải cũng biết để có thể ở vị trí center cũng phải chịu áp lực rất lớn và phải đặc biệt nổi tiếng trong giới giải trí, cũng như được nhiều cư dân mạng nhớ đến đầu tiên.

và vị trí trung tâm thuộc về AngelaBaby và Lý Thần

Còn về center của mùa 8 lần này thuộc về AngelaBabyLý Thần cũng là điều dễ hiểu, bất luận là nổi tiếng, nhân khí, vị thế, kinh nghiệm cũng đều xứng đáng với vị trí center, đặc biệt là AngelaBaby lại là thành viên nữ duy nhất hiện tại nên được sắp xếp ở vị trí trung tâm cũng là đương nhiên.

Hình ảnh các thành viên cố định

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất