Giải Trí

The Show - Đêm tiệc thượng lưu kiểu Mỹ sắp cập bến Đà Nẵng

T.H
Chia sẻ

Với những ai yêu thích các trải nghiệm độc đáo về hương vị, âm nhạc và phong cách tiệc đêm vùng viễn Tây Hoa Kỳ thì The Show chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua trong mùa lễ hội cuối năm.

Tiếp nối sự kiện nổi tiếng The M Experience 2016, chuỗi đêm tiệc thượng lưu mang tên The Show đã diễn ra rất hoành tráng tại Hà Nội và Tp.HCM với sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh, ca sỹ Lê Hiếu, MC Dustin Phúc Nguyễn cùng hàng trăm khách mời trong tháng 11 vừa qua. Tin vui cho các thực khách miền Trung, đêm tiệc thứ 3 của The Show sẽ ghé đến Đà Nẵng vào ngày 02/12/2017 sắp tới, mang theo những trải nghiệm hương vị tuyệt vời đến từ xứ sở Scotland cùng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và các tiết mục trình diễn được đầu tư vô cùng chu đáo.

Là dạ tiệc dành cho các thượng khách đam mê âm nhạc và trải nghiệm, The Show cũng là dịp ra mắt chính thức tuyệt phẩm của vùng thảo nguyên Scotland lộng gió đã mất nhiều năm để trưởng thành trong thùng ủ làm từ gỗ sồi Mỹ, The Macallan No.3.

Sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng càng khiến cho đêm tiệc The Show thêm đặc biệt. Sự kiện The Show tại Tp.HCM vừa qua, Hà Anh cùng em gái đã “quẩy” hết mình trong đêm tiệc mang đến những giây phút vui vẻ và tràn đầy năng lượng cho mọi người.

Giây phút “phiêu” của siêu mẫu đa tài bên ca sỹ Lê Hiếu trong một bản tình ca ngọt ngào.

MC trẻ tuổi Dustin Phúc Nguyễn chính là người khéo léo dẫn dắt các thực khách đi qua từng cung bậc cảm xúc trong suốt đêm tiệc.

Khách mời vui vẻ trong đêm tiệc. Từ trái sang: stylist Nguyễn Hoàng Anh, bà Kylie Nguyễn - Marketing Manager công ty Alchemy Asia - đơn vị tài trợ The Show, nhà thiết kế Lâm Gia Khang & fashionista Thanh Trúc Trương.

Để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các thượng khách tại Hà Nội và Tp.HCM, đêm tiệc The Show sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm đỉnh cao theo chuẩn thượng lưu nước Mỹ đến với Đà Nẵng trong tháng 12. Nếu muốn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện đẳng cấp này, bạn có thể đăng ký tại đây. Hẹn gặp lại tại The Show Đà Nẵng!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất