Giải Trí

Shin Se Kyung - Bomi (Apink) là nạn nhân của 'Phòng chat thứ N': Giá xem video lên tới 58 triệu đồng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Shin Se Kyung và ca sĩ Bomi bị người của kẻ cầm đầu Phòng chat thứ N quay camera ẩn.

Thông tin về Phòng chat thứ N.

Theo báo cáo độc quyền từ Wikitree vào chiều ngày 27/03, thủ phạm của Phòng chat Tiến sĩ (một phần của Phòng chat thứ N) từng tiết lộ, trước đây hắn ta thuê người lắp đặt máy quay ẩn hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Cụ thể, Jo Joo Bin (25 tuổi) - kẻ lợi dụng và khai thác tình dục của phụ nữ nạn nhân, bao gồm cả trẻ em và trẻ vị thành niên, tuyên bố rằng hắn ta đã yêu cầu lắp đặt một camera ẩn trong phòng diễn viên Shin Se Kyung và thành viên nhóm nữ Apink - Bomi.

Shin Se Kyung.

Bomi.

Vào khoảng 2h12 (KST) ngày 31/01, Jo Joo Bin với biệt danh Tiến sĩ đã có một cuộc hội thoại như sau: “Có rất nhiều camera ẩn của nghệ sĩ nổi tiếng. Mấy thằng nhân viên bị bắt khi quay lén Shin Se Kyung đã bắt bọn tao trả tiền. Vì trước đây mấy đứa đó chưa từng làm chuyện này nên còn gà lắm”. Sau đó, một hội viên phòng chat hỏi: “Tiền bạc thế nào chú em?”, hắn ta trả lời: “Tính sau. Nếu thành công thì 3 triệu won (khoảng 58 triệu đồng)“.

Đoạn chat của Jo Joo Bin.

Jo Joo Bin.

Được biết, vào tháng 9 năm 2018, truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng Shin Se Kyung và Bomi bị quay lén trong thời gian quay chương trình Pocha Beyond Borders đài Olive ở nước ngoài. Một nhân viên được thuê từ bên ngoài chịu trách nhiệm về máy ảnh cố định đã mang theo camera ẩn theo ý của hắn và lắp trong nhà trọ của cả hai ngôi sao. May mắn thay, Shin Se Kyung đã nhận biết được mình bị quay lén và nhanh chóng ngăn chặn chuyện không hay xảy ra.

Sở cảnh sát Gangnam tiết lộ rằng nghi phạm camera giấu kín đã thừa nhận hành động của mình và giải thích rằng hắn ta đã phạm tội vì tò mò. Theo đó, những kẻ này bị hầu tòa và nhận ba năm quản chế cùng 1 năm 6 tháng tù trong phiên tòa đầu tiên.

Theo JoongAng Ilbo, cảnh sát Hàn cho biết vào ngày 27: “Sau điều tra của cảnh sát, vụ rò rỉ tin nhắn của nam diễn viên Joo Jin Mo vào ngày 10/01 được cho là Jo Joo Bin làm, không đúng. Jo Joo Bin chưa bao giờ đe dọa Joo Jin Mo”.

Joo Jin Mo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất