Giải Trí

Yoo In Suk thừa nhận mình và Seungri đã ngủ với gái mại dâm để 'thử hàng'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Yoo In Suk tiết lộ họ đã ngủ với gái mại dâm trước khi thuê họ cho các đối tác làm ăn khác.

Giám đốc điều hành Yuri Holding, Yoo In Suk đã đưa ra một lời thú nhận gây sốc khác trong các cuộc điều tra mới nhất của mình, y thú nhận rằng Seungri và anh cũng thuê gái mại dâm cho mình.

Trước đây Yoo In Suk từng thú nhận rằng Seungri đã dẫn dắt gái mại dâm cho các doanh nhân Nhật Bản vào năm 2015 và gần đây y nói thêm rằng mình đã thuê hai cô gái mại dâm đến căn hộ của Seungri vào ngày 23 tháng 12 năm 2015.

Y giải thích rằng họ đã thuê gái mại dâm để “thử hàng” của họ trước khi thuê họ cho các doanh nhân đối tác Nhật Bản vào ngày hôm sau.

“Chúng tôi đã gọi cho [gái mại dâm] để kiểm tra “chất lượng” của họ trước khi thuê họ cho các doanh nhân đối tác Nhật Bản Nhật Bản vào ngày hôm sau.” — Yoo In Suk

Những người phụ nữ có liên quan cũng bị thẩm vấn, và họ xác nhận rằng họ đã mua vui cho Seungri và Yoo In Suk tối hôm đó.

“Chúng tôi đã đi đến địa chỉ được cung cấp cho chúng tôi bởi bà mối (“madame”) của chúng tôi và tìm thấy Seungri và ông Yoo ở đó. Mỗi người họ chọn một cô gái và chúng tôi đi thành cặp vào phòng riêng của từng người họ.” - Cô gái mại dâm cáo buộc.

Báo cáo trước đây cho thấy Seungri đặt trước phòng khách sạn 5 sao cho các đối tác kinh doanh của mình trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 24 tháng 12 năm 2015. Khoảng 10 cô gái mại dâm được thuê để giải trí cho họ, bao gồm cả hai người đã đến căn hộ của Seungri vào đêm trước đó.

Các báo cáo cũng tiết lộ rằng Seungri đã trả cho khoản chi phí 30 triệu won (~ $ 25.000 USD) tiền phòng khách sạn bằng thẻ công ty giải trí YG Entertainment.

Trái: Seungri, Phải: Yoo In Suk

Cảnh sát đang trải qua một cuộc điều tra củng cố sau khi lệnh bắt giữ Seungri và Yoo In Suk bị tòa án bác bỏ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất