Giải Trí

Seungri thất thần bị thẩm vấn, fan Việt cay đắng: 'Anh sai thật rồi - Chúng em vẫn chờ!'

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Cộng đồng fan của Seungri vô cùng xót xa khi nhìn thấy anh chàng bước đi trong vòng vây của nhân viên sở cảnh sát và giới truyền thông Hàn Quốc với gương mặt thất thần. 

Tầm 13h ngày 14/3 theo múi giờ UTC+07, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang - Seungri lần thứ 2 đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra về hàng loạt nghi án vi phạm pháp luật: đánh bạc, mô giới mại dâm, lưu truyền video trụy lạc… Cộng đồng fan của Seungri vô cùng xót xa khi nhìn thấy hình ảnh cậu em út của Big Bang bước đi trong vòng vây của nhân viên sở cảnh sát và giới truyền thông Hàn Quốc với gương mặt thất thần.

Tại Việt Nam, fanpage lớn nhất của nam ca sĩ cũng cập nhật tình hình vụ điều tra nhưng lại gặp hàng loạt ý kiến trái chiều: kẻ cố chấp bênh vực, người thẳng thắn lên án. Tuy vậy, hầu hết bình luận của fan Seungri đều bày tỏ sự ủng hộ dù biết thần tượng đã mắc quá nhiều sai lầm.

Ngay khi Seungri đang tiếp nhận điều tra tại Hàn Quốc, fan Việt khẳng định vẫn không thay đổi tình cảm cho anh chàng.

Cộng đồng fan xót xa khi nhìn thấy Seungri tiều tụy đến cơ quan điều ra. Mọi bình luận gây tranh cãi đều bị xóa.

Các fan đồng loạt để lại bình luận bảy tỏ sự ủng hộ, động viên Seungri.

Cả cộng đồng fan Việt lẫn fan quốc tế vốn đã bị sốc, hoang mang và vô cùng buồn lòng khi Seungri bắt đầu vướng vào scandal Burning Sun. Là những người quan tâm và theo sát diễn biến điều tra nhất, các fan còn thất vọng hơn khi Seungri tuyên bố giải nghệ, YG chấm dứt hợp đồng với em út nhóm Big Bang và nhất là khi chính những fan của Big Bang cũng lên án Seungri.

Dù vậy, không ít fan vẫn khẳng định không thay đổi tình cảm dành cho thần tượng. Bình luận nổi bật nhất giữa lúc này chính là: Seungri đã mắc phải sai lầm nhưng họ vẫn đợi anh hợp tác điều tra, sửa chữa sai lầm vì “Chúng em mãi ở đây chờ anh“.

Seungri và các fan trong một lần đến Việt Nam.

Bình luận xót xa của fan Seungri: “Lần này, gấu béo sai thật rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất