Giải Trí

Seungri là lá chắn: Nếu khui toàn bộ những người nổi tiếng dính líu, showbiz Hàn sẽ trở nên hỗn loạn!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Truyền thông Hàn mới đây cập nhật diễn biến mới nhất vụ mua bán chất cấm và mại dâm của Seungri.

Vụ án của Seungri là đề tài nóng của truyền thông xứ Hàn những ngày vừa qua, thậm chí nó còn dập tắt cả độ hot của hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra cùng thời điểm. Những diễn biến mới liên tục được phơi bày, Seungri được liệt vào danh sách nghi phạm vì ý kiến dư luận quá dữ dội.

Tin tức mới nhất sáng nay, tờ Sport Chosun chia sẻ, scandal môi giới mại dâm của Seungri đang bước sang một giai đoạn mới khi nam idol trở thành nghi phạm. Cảnh sát cho biết trong phòng chat Kakaotalk cách đây 3 năm có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Mới đây, họ đã gọi A - người debut là ca sĩ nhưng nổi tiếng nhờ TV show lên để thẩm vấn. Cả làng giải trí đều nín thở theo dõi tình hình. Cho dù A có được thả ra hay không thì danh tính cũng sắp bị tiết lộ.

Ngoài A, còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của Hàn Quốc, tất cả các ngôi sao này sẽ được đưa vào diện điều tra. Hiện tại, cư dân mạng đã bắt đầu đồn thổi nhiều cái tên gây sốc, được cho là thân thiết với em út Big Bang cũng như dính líu tới vụ bê bối rúng động xứ củ sâm.Tờ Sport Chosun nhận định rằng nếu toàn bộ tên tuổi của những người nổi tiếng từng dính líu đến scandal môi giới mại dâm của Seungri bị khui ra, showbiz Hàn sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn. 

Mặt khác, SBS FunE tiết lộ Seungri và 2 nam ca sĩ khác có trong phòng chat chia sẻ video quay lén cảnh quan hệ tình dục. Một cảnh sát nói với phóng viên: “Trong số bằng chứng Kakaotalk nhận được, có hơn 10 video và hình ảnh quay lén. Một số được tải lên trong phòng chat nhóm của Seungri và những người nổi tiếng khác.”

Kim, người giúp Seungri ở một trong các cơ sở kinh doanh và cũng làm việc ở Club Arena, đã gửi ảnh và video vào 8h42 tối ngày 9/1/2016. Có 8 người trong phòng chat đó gồm Seungri, 2 nam ca sĩ, Yoo của Yuri Holdings, nhân viên Kim của một công ty giải trí và 2 người không liên quan đến lĩnh vực này.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất