Giải Trí

Seungri bị nghi ngờ xóa bằng chứng instagram để bao che cho viên cảnh sát có liên quan đến scandal

Kangti
Chia sẻ

Mọi nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều được vô số ánh mắt theo dõi.

Ngày 18/3, chương trình thời sự của TV Chosun phát biểu nghi ngờ về việc Seungri cố tình che giấu mối liên hệ với các quan chức cảnh sát nhà nước ở scandal nổ ra với nam ca sĩ gần đây. Cụ thể, Seungri đã xóa nhiều tấm hình trên instagram, trong đó có hình ảnh anh đang mặc một bộ đồng phục cảnh sát.

Theo đó, từ tấm hình mà Seungri xóa trên instagram, dựa vào bộ trang phục và nhiều chi tiết có thể tra ra được ai là chủ nhân của bộ đồng phục đó. Từ đây, cảnh sát có thể tiếp tục điều tra để tìm hiểu mối liên hệ giữa Seungri và vị sĩ quan này.

Bức hình bị Seungri xóa bỏ.

Bức hình được Seungri đăng tải ngày 25/11/2014. Trong khi, vào tháng 9 cùng năm, nam ca sĩ có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi trên đường cao tốc Gangbyeon. Ở thời điểm đó, Seungri bị nghi ngờ là lái xe dưới sự ảnh hưởng của rượu hoặc chất cấm, nhưng cuối cùng anh chỉ bị kết luận là chạy quá tốc độ.

Hành động xóa tấm hình ở thời điểm nhạy cảm này khiến anh chàng bị nghi ngờ liệu có đang cố tình xóa bỏ mối liên hệ với các cảnh sát mà anh từng kết bạn. Một số người thậm chí bắt đầu tự hỏi liệu đồng phục cảnh sát có thuộc về Giám thị cấp cao Yoon - viên cảnh sát bị nghi ngờ lạm dụng vị trí của mình để che đậy hoạt động tội phạm trong scandal đang diễn ra.

Đáp lại, Giám thị cấp cao Yoon tuyên bố: “Tôi không biết Seungri vào năm 2014 và thậm chí tôi còn không biết nhóm BIGBANG”. Tôi sẽ sử dụng hành động pháp lý với những người tung tin đồn thất thiệt, thậm chí không xác nhận với các bên liên quan về tội phỉ báng”.

Thông tin về vụ việc sẽ được Saostar tiếp tục cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất