Giải Trí

Selena Gomez 'gây bão' Instagram vì ảnh mới đẹp cuốn hút: Nhan sắc ở tuổi 28 quá 'lợi hại'

Hà Vy
Chia sẻ

Nhan sắc của Selena Gomez thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, Selena Gomez đã quay trở lại đường đua âm nhạc cùng với album Rare. Chỉ sau gần 2 tuần phát hành, album của Selena Gomez đã được xướng tên ở vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Được ra mắt vào ngày 10/01, Rare đã xuất phát ở vị trí cao với số lượng album được đặt hàng từ 110.000 đến 130.000 tại Mỹ. Đây cũng là album mới nhất của Selena kể từ khi Revival vào năm 2015.

Selena cũng tích cực làm mới hình ảnh bản thân hơn để quảng bá cho album mới nhất. Mặc dù đã ở độ tuổi gần 30 thế nhưng nữ ca sĩ vẫn thực sự gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp. Thời gian trước, Selena khiến nhiều người lo lắng khi cân nặng của cô lên xuống thất thường. Người ta thấy phần nhiều Selena xuất hiện với thân hình hết sức “phì nhiêu”. Thế nhưng quay trở lại đường đua âm nhạc mới đây, khán giả lại được 1 lần nữa thấy “tình cũ Justin Bieber” đầy quyến rũ, mê hoặc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Selena đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Khác xa với những hình ảnh trước đây, bức ảnh selfie của nữ ca sĩ đẹp tới mức, fan hâm mộ phải thốt lên và không tin vào mắt mình. Cô nàng chăm chút diện mạo bên ngoài khi diện 1 chiếc đầm ren đen gợi cảm cùng mái tóc xoăn quyến rũ.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì quá chỉn chu. Lâu lắm rồi, người ta mới thấy một Selena ma mị tới như thế này, không hổ danh là “nữ hoàng Instagram” của làng giải trí thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất