Giải Trí

Selena Gomez gây sốc màn khóa môi và xăm hình đôi với cô bạn thân, netizen dậy sóng: Chị đẹp đã đổi gu?

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Selena Gomez và nữ ca sĩ Julia Michaels là đôi bạn thân rất lâu. Mới đây, họ gây sốc cho CĐM khi công khai khóa môi và hình xâm đôi.

Hậu chia tay Justin Bieber, Selena Gomez không công khai bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào khác. Tuy nhiên, cô đang bị đồn yêu đồng giới nữ ca sĩ Julia Michaels vì cả hai có màn khóa môi tình cảm trong một show diễn ở Los Angeles (Mỹ) mới đây.

Trên Instagram, không chỉ chia sẻ lại khoảnh khắc này, Gomez còn khoe ảnh cùng giọng ca sinh năm 1993 đi xăm hình đôi, với hình mũi tên của người này chỉ về phía người kia. Cô chú thích: “Mũi tên của tôi sẽ mãi mãi chỉ về phía bạn”.

Cụ thể mới đây, khi Gomez trở thành khách mời đặc biệt trong buổi diễn của Julia Michaels, cả hai đã có một màn “khóa môi” tình cảm khiến khán giả hết sức ngỡ ngàng. Chưa dừng lại ở đó, Gomez và Julia còn dẫn nhau đi xăm hình đôi. Trong suốt quá trình xăm, hai cô gái nắm tay nhau không rời và nói chuyện vui vẻ. Dù có cởi mở thế nào thì khi chứng kiến những hành động dưới đây, chắc hẳn nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của hai nữ ca sĩ này không đơn giản là tình bạn.

Selena Gomez và Julia Michaels hôn nhau trong một show diễn mới đây.

Cử chỉ của đôi bạn thân rất tự nhiên và thân thiết chứ không hề gượng ép.

Trước những nghi vấn trên, các fan đã lên tiếng giải thích cho Selena Gomez và Julia. Đây không phải lần đầu giọng ca “Lose You To Love Me” có những cử chỉ tình cảm như vậy với bạn thân. Cô nàng đã nhiều lần ôm, thơm má, thậm chí là hôn và đi xăm hình đôi với những người bạn thân khác trước đây.

Nhiều ý kiến cho rằng, khi hai người bạn đã quá thân thiết và không còn khoảng cách thì những hành động thân mật như vậy là hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, các fan cũng tỏ rõ quan điểm sẽ ủng hộ chị đẹp tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh và thể hiện sự tôn trọng với đời tư của nghệ sĩ.

Gomez và Julia cùng nhau đi xăm và còn là hình xăm đôi.

Trong suốt quá trình xăm, bàn tay của hai người luôn đan chặt.

Hiện, dù báo chí đã liên lạc khá nhiều nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Khoảnh khắc Gomez và Michaels khóa môi, đi xăm hình đôi cùng nhau đang được lan truyền mạnh mẽ trên Twitter, Instagram.

Hình ảnh mủi tên tatoo cặp của Selena và Julia

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất