Giải Trí

Selena Gomez dọa xóa Instagram vì liên quan đến Justin Bieber

Chia sẻ

Mệt mỏi với những tin đồn vẫn để tâm tới tình cũ Justin Bieber, giọng ca Same Old Love dọa sẽ xóa tài khoản Instagram cá nhân.

Mới đây, Selena Gomez đăng lên trang cá nhân một video ghi lại cảnh cô hát ca khúc Single của Lil Wayne khi đang lái xe. Trong lúc hát, bất ngờ Selena nói: “Tôi chắc chắn mình đã quên được tên khốn ấy. Hiện giờ tôi độc thân”.

Selena Gomez hát theo Lil Wayne.

Selena Gomez hát theo Lil Wayne.

Câu nói này của Selena Gomez được một số fan theo dõi (follower) cho rằng cô ám chỉ tới tình cũ Justin Bieber. Nhiều người để lại ý kiến nhận xét này dưới video của nữ ca sĩ. Trước những nghi vấn, giọng ca Same Old Love phản hồi lại người hâm mộ. “Đó chỉ là một trò đùa. Tôi chỉ hát theo Lil Wayne. Tôi không còn liên quan đến người cũ nữa” - Selena viết.

Nữ ca sĩ bị nghi nhắc đến tình cũ Justin Bieber.

Nữ ca sĩ bị nghi nhắc đến tình cũ Justin Bieber.

Không lâu sau, nữ ca sĩ tiếp tục đăng một tin nhắn dọa sẽ từ bỏ trang cá nhân sau khi một cư dân mạng cho rằng bài viết của cô có thể gây ra hiểu nhầm. “Tôi muốn hủy Instagram của mình mất thôi. Không hề có ẩn ý rắc rối nào cả. Mọi người tự tạo ra rắc rối đó thôi” - Selena nói thêm.

Selena liên tục bị hỏi về đời tư với Justin.

Selena liên tục bị hỏi về đời tư với Justin.

Đây không phải lần đầu tiên tình cũ của Justin Bieber đáp trả lại cư dân mạng. Cách đây không lâu, Selena chia sẻ cô quá mệt mỏi khi bị hỏi về bạn trai cũ Justin. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W số tháng 2/2016, giọng ca xinh đẹp nói: “Tôi kiệt sức mất rồi. Tôi phát ốm với việc nói về anh ấy (Justin Bieber)”.

Tại lễ trao giải Grammy 2016 vừa qua, khi được hỏi về chiến thắng đầu tiên của Justin Bieber, Selenavui vẻ gửi lời chúc mừng bạn trai cũ và cho rằng anh xứng đáng với tượng vàng Grammy.

Hậu chia tay, Selena thường xuyên bị hỏi về tình cũ khiến cô khó chịu.

Hậu chia tay, Selena thường xuyên bị hỏi về tình cũ khiến cô khó chịu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất