Giải Trí

Secret Sister: Hani (EXID) và Yoojung (WEKI MEKI) cùng nhau chia sẻ về quãng thời gian khó khăn

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian bên nhau vô cùng ý nghĩa.

Hai chị em Hani và Yoojung đã cùng nhau trải qua một ngày không thể quên cùng nhau trên chương trình Secret Sister của đài JTBC4. Vào tập phát sóng ngày 07/09, hai nữ ca sĩ được giao nhiệm vụ phải trải qua một chuyến du lịch ngược về những ký ức đã qua. Cụ thể, hai cô gái đã cùng nhau xem lại những video về bản thân trong quá khứ.

Đầu tiên chính là clip của Yoojung khi còn đang tranh tài tại Produce 101 mùa đầu tiên. Ngay khi xem xong, cô nàng ốc tiêu đã chia sẻ: “Lúc đấy em chẳng quen ai cả, em cứ tự một mình luyện tập thế thôi. Em đã ở khác lớp đánh giá với Doyeon. Bạn ấy ở lớp B còn em thì ở tận lớp D. Em cảm thấy vô cùng khó khăn. Em đã thực tập tận bốn năm để rồi bây giờ chỉ đứng nhận được hạng D.” Yoojung còn chia sẻ thêm: “Em không có chị gái hay em gái gì cả. Em đã từng không có ai để nói chuyện về những lo lắng của cá nhân mình. Chính Doyeon đã cùng em trò chuyện về những thứ đó. Em nghĩ bạn ấy chính là người đầu tiên mà em có thể tin tưởng để mở rộng lòng mình đấy.”

Sau clip của Yoojung chính là đoạn video mà fan ghi lại khi Hani đang trình diễn ca khúc Up & Down. Hani đã trải lòng mình: “Lúc bọn chị quảng bá Up & Down, bọn chị thực sự không hề có stylist. Bọn chị lên truyền hình nhưng vất vả để kiếm được vài bộ đồ để mặc. Bọn chị lên sân khấu, nhưng bọn chị thật sự không có giày. Lúc diễn showcase cho Up & Down, bọn chị đã tô sơn đen lên mấy đôi giày trắng của bọn chị rồi lên diễn. Mọi thứ thật tốt đẹp làm sao khi ca khúc đã thật sự thành công.”

Hình ảnh thân thiết của hai chị em trên Secret Sister.

Yoojung đã làm Hani vô cùng bất ngờ khi tiến đến và dành cho chị một cái ôm. Yoojung chia sẻ trong lúc phỏng vấn rằng cô nàng nhận ra tiền bối của mình đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, vì thế cô ấy muốn ôm để an ủi chị ấy. Ngay sau đó, Hani và Yoojung đã cùng nhau đi ngủ sau một ngày ở bên nhau. Hani tâm sự cùng cô em của mình: “Chị sẽ dạy em cách chị đã lưu giữ những niềm vui của mình nhé. Chị sẽ ghi nhớ chúng bằng đôi mắt, lưu giữ cả những âm thanh và sau đó là cả những mùi hương. Nếu em làm thế mỗi lúc em đang vui, thì những kỷ niệm đó sẽ tồn tại trong em vô cùng lâu dài đấy.”

Vào ngày tiếp theo của chương trình, hai cô nàng đã cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng và kết thúc chương trình tại đó. Yoojung đã thủ thỉ: “Em nghĩ chị Hani sẽ là người hướng em đến một con đường mới. Em nghĩ nếu bản thân đi theo con đường ấy, đến cuối cùng nó sẽ trở thành một con đường vô cùng tốt đẹp. Hôm nay là một ngày vô cùng đáng nhớ đối với em đấy ạ.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất