Giải Trí

Se7en tiết lộ lý do phải lòng ‘nữ hoàng thẩm mỹ’ Lee Da Hae

An An
Chia sẻ

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình với người bạn gái cùng tuổi Lee Da Hae trong một bài phỏng vấn.

Những giờ qua, cộng đồng netizen Hàn Quốc như sôi sục trước thông tin nam ca sĩ se7en và nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae đang hẹn hò tình cảm. Hiện tại, công ty của quản lý của cả hai cũng đã xác nhận: “Đúng là Lee Da Hae và Se7en đã hẹn hò được 7 tháng nay. Mối quan hệ của họ phát triển từ tình bạn”.

Trả lời phỏng vấn Yonhap News, Se7en lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình với “nữ hoàng thẩm mỹ” Lee Da Hae: “Cô ấy là người chào đón tôi vô điều kiện. Da Hae đã luôn ở bên khi tôi trải qua quãng thời gian khó khăn.”

seven-dahae-3

Trước khi hẹn hò, Lee Da Hae và Se7en luôn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tình cảm của cặp đôi phát triển dần một cách tự nhiên. Theo Sports Chosun, cả hai thường hẹn hò bí mật trên xe ở Hàn. Tuy nhiên, Lee Da Hae và Se7en cũng thường xuyên tận dụng những chuyến công tác tại nước ngoài để gặp gỡ. Ngay sau khi tin tức Lee Da Hae và Se7en hẹn hò bị công khai, trang Dispatch đã tiết lộ một loạt ảnh được cho là cặp đôi cùng đi du lịch tại Macao tháng 4 năm nay.

seven-dahae-2

Hình ảnh hẹn hò được cho là Lee Da Hae và Se7en tại Macao.

Hình ảnh hẹn hò được cho là Lee Da Hae và Se7en tại Macao.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất