Giải Trí

Scott Disick cưng chiều con gái bằng món quà trị giá 20 nghìn USD

Theo E Online
Chia sẻ

Để thắt chặt tình cảm cha con, Scott Disick đã cùng một nhà thiết kế nội thất trong chương trình Flip It Like Disick trang hoàng lại cho cô con gái duy nhất của mình.

Trong chương trình Flip It Like Disick, Scott Disick đã tranh tranh thủ sự trợ giúp của nhà thiết kế nội thất Willa Ford trong dự án làm lại căn phòng cho cô con gái của anh, Penelop Disick. Cô con gái của anh cảm thấy căn phòng của mình có phần nhợt nhạt hơn so với phòng của anh trai Mason Disick

Scott Disick, chủ nhân món quà 20 nghìn đô la.

Vì thế, Scott cho rằng đây chính là lúc để nâng cấp phòng ngủ cho con gái và xem như đây là một món quà để hâm nóng tình cảm cha con.

“Đương nhiên rằng, người con gái đặc biệt nhất cuộc đời tôi chính là cô con gái bé bỏng của tôi Penelop rồi,” người cha của 3 đứa trẻ bày tỏ. “Và vì con bé cứ liên tục tới lui nhà của mẹ nó, và vì chúng tôi đều là cha mẹ, nên tôi muốn Penelop có sự thấy thoải mái như con bé ở nhà mẹ nó vậy. Và tôi muốn căn phòng của con bé ở nhà cha nó phải thật hoàn hảo.”

Trong khi Disick háo hức để tặng món quà mà cô con gái mong muốn, anh ta cảm thấy rất hồi hợp khi tặng cô con gái một căn phòng toàn màu hồng.

“Ngôi nhà của tôi là sự rung động nhất thời và nó không phải màu hồng,” Lord Disick chia sẻ thêm. “Tôi nghĩ màu xám là màu bất hữu và con bé sẽ lớn lên cùng nó.”co

Lúc đầu, Penelop muốn có một chiếc ghế mới chứ không phải một chiếc ghế bành vì trong nó thật “rẻ tiền”. Cô bé còn bày tỏ rằng cô thích có một bức tranh của chính mình được vẽ theo màu 7 sắc cầu vòng. Penelop còn muốn chiếc giường của mình thật êm ái để cô bé có thể “chìm đắm” trong nó.

“Oh, thật đáng yêu làm sao, chúng ta nên giữ lại tấm thảm này hay thêm một cái mới nhỉ?” Ford hỏi cô bé.

“Con muốn có một chiếc thảm lông,” con gái duy nhất của Disick đáp.

Chỉ có duy nhất một yêu cầu của cô bé mà disick đã hoàn toàn không đồng tình là khi cô bé yêu cầu có một tấm gương ốp trần nhà. “Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu,” anh nhấn mạnh.

Xuyên suốt buổi làm việc, Disick và nhà thiết kế nội thất Willa đã quyết định trang hoàng phòng ngủ cô bé bằng một chiếc đèn ngủ mới, một chiếc bàn học cách điệu, một bộ đồ giường thật to, một chiếc chăn lông, một tấm thảm lông to, một chiếc ghế vui nhộn và bức tranh của cô bé.

Bây giờ thì cùng chiêm ngưỡng căn phòng xinh đẹp này nào.

Chiếc giường “siêu to khổng lồ”.

chiếc đèn ngủ với hình dáng vui mắt.

Chiếc ghế vui nhộn được Disick nhắc đến.

Chiếc thảm lông siêu lớn.

Tuyệt tác được vẽ bằng tay hình cô con gái duy nhất của Disick.

Chia sẻ

Theo

E Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất