Giải Trí

Toàn cảnh 24h ‘sóng gió’ của Jack: Drama 'ngập mặt' nhưng nhân vật chính vẫn 'án binh bất động'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Những ồn ào xung quanh Jack đang khiến cộng đồng fan của anh chàng lo lắng hơn bao giờ hết.

Ngày hôm qua có lẽ là khoảng thời gian khá “sóng gió” của Jack khi anh chàng liên tiếp dính phải những lời tố không hay từ nhiều phía. Đầu tiên phải kể đến là một chương trình truyền hình “ăn khách” xác nhận việc phía chủ nhân hit Bạc phận từ chối ngồi cùng với nam ca sĩ Quân A.P vì sợ ảnh hưởng hình ảnh. Theo lời kể của phía ban tổ chức, do mọi thứ đã được sắp xếp và tập luyện nên không thể đồng ý với yêu cầu từ phía anh.

Sau đó, quản lý của Quân A.P đã lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân: “Khi tôi hỏi BTC chương trình quyết định ra sao thì BTC quyết định không đổi người, nếu muốn thì phía Jack x Khánh có thể không tham gia show và lỡ như bị thí sinh/thành viên ekip tố thì tự chịu vì mọi người đã phải tập dợt trước và setup hết rồi, không có kiểu can thiệp vào quyền chọn người của BTC được vì xưa nay chưa có một ai ra “yêu sách” như vậy.

Kết quả: Quân A.P vẫn tiếp tục tham gia và đến tận bây giờ mới biết là bị bên kia nói như thế. Cảm ơn đại diện phía chương trình đã có cách giải quyết minh bạch và công tâm“.

Theo nguồn tin từ ban tổ chức xác nhận phía Jack từ chối tham gia chương trình cùng Quân A.P vì sự ảnh hưởng hình ảnh.

Ekip của giọng hát Ai là người thương em đã lập tức đăng đàn lên tiếng về vấn đề này.

Chưa dừng lại ở đó, một chương trình khác lại tiếp tục chia sẻ câu chuyện khi Jack và K-ICM đến tham gia với tư cách khách mời biểu diễn. Cụ thể màn trình diễn của hai anh chàng do ban tổ chức cắt ra và đăng tải lên youtube nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng với lượt view “khủng”. Thế nhưng sau đó đoạn clip này đã “bốc hơi”. Theo phản hồi từ ban tổ chức là do phía Jack yêu cầu gỡ xuống. Trong câu chuyện này, dấy lên tin đồn ekip của Jack không muốn sản phẩm của mình bị “thua kém” video của chương trình nên đã đưa ra đề nghị nói trên.

Hai câu chuyện này đã tao ra một “làn sóng” tranh cãi không nhỏ trên cộng đồng mạng về Jack tuy nhiên nhân vật chính vẫn chọn phương án giữ im lặng mặc cho ồn ào bủa vây. Vào cuối ngày, trưởng nhóm G5R Jombie bất ngờ livestream chia sẻ về người đồng đội cũ. Anh cho hay giọng hát Hồng nhan thời còn sinh hoạt chung là một cậu bé rất ngoan ngoãn, hiền lành đồng thời bác bỏ thông tin nhóm G5R “tố” Jack vô ơn.

Tuy nhiên Jombie tỏ ra thất vọng với những scandal hiện đang “bủa vây” Jack lúc này. Nam rapper chia sẻ mình là người rất hiểu “đàn em”, đồng thời kể nhiều việc về Jack như sử dụng fanpage nhóm để tự khen ngợi mình, cặp bồ lung tung, khi “chân ướt chân ráo” được G5R giúp đỡ nhưng lúc nổi tiếng lại “lặng lẽ” rời nhóm, không trả lời tin nhắn của một số thành viên G5R,… khiến fan của Jack càng thêm hoang mang.

Hiện phía ekip của Jack và K-ICM vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay chia sẻ bất kỳ điều gì về những ồn ào không hay này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin sớm nhất để gửi đến độc giả!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất