Giải Trí

Scandal Seungri bị vây tứ phía nhưng Lee Hong Ki vẫn vững vàng gửi lời an ủi đến fan: 'Không cần lo lắng!'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước trận bão scandal, mặc kệ dư luận ngày một lớn nhưng chỉ cần fan bên cạnh Lee Hong Ki cũng đã an lòng và mạnh mẽ vượt qua.

Sau chuỗi ngày làm bạn với scandal, vào hôm 17/3 Lee Hong Ki - giọng ca chính của nhóm FT ISLAND đã có một buổi solo concert tại Hong Kong. Được biết lúc bắt đầu chương trình, anh đã có những giây phút vô cùng xúc động gửi lời an ủi chân thành đến các fan của mình bằng một câu ngắn gọn: “Không cần lo lắng”.

Không chỉ thế khi chương trình kết thúc, Lee Hong Ki còn được mọi người bắt gặp khi anh thể hiện vẻ mặt đầy sự trưởng thành, chính chắn mà xưa nay ít khi bộc lộ ra bên ngoài. Hơn nữa, trước rất nhiều khán giả, anh thản nhiên cất lời hứa trước công chúng: Tôi chỉ muốn nói với các bạn, tôi không hề thay đổi”. Có thể nói đó chỉ là một câu nói ngắn gọn, không từ ngữ hoa mỹ nhưng ẩn sâu bên trong người hâm mộ cảm nhận được sự chân thật và chắc chắn của anh.

Trước đó, khi scandal phòng chat chứa đầy “mùi” mại dâm, dung tục của Seungri, Jung Joon Young và đồng bọn nổ ra, đã có hàng vạn tin đồn cho rằng nhân vật “Lee” thường được nhắc đến trong nhóm chat không ai khác ngoài Lee Hong Ki. Khi dư luận bắt đầu dậy sóng, cư dân mạng lại mang lời lẽ chua ngoa, cay nghiệt chỉa thẳng vào mặt anh và khiến mọi chuyện đi quá xa dù chưa biết đó có phải là sự thật hay không. Tuy nhiên ngay sau đó nữ phóng viên Kang của tờ SBS funE cũng đã chính thức lên tiếng đính chính Lee Hong Ki không hề liên quan đến vụ án mại dâm này.

Đồng thời để chứng minh bản thân mình là một người ca sĩ chính chắn và trong sạch, Lee Hong Ki đã chia sẻ một loạt lịch sử chơi game của mình vào đúng thời điểm mà phía bên kia cùng nhau nhắn tin qua lại bàn luận về những chuyện vô nhân tính, vô đạo đức.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất