Giải Trí

6 scandal tai tiếng nhất Hàn Quốc gắn liền với tên tuổi nhóm nhạc SNSD

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

SNSD được xem là một trong số những nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử K-Pop. Tuy nhiên trong suốt thời gian hoạt động của mình, nhóm cũng có không ít scandal đầy tai tiếng.

Các thành viên của nhóm SNSD có thể muốn quên sạch mọi thứ liên quan đến những scandal này!

Nhắc đến nhóm nhạc nữ K-POP, chắc hẳn cái tên đầu tiên hiện ra trong đầu các fan là SNSD (Girls' Generation). Bên cạnh việc sở hữu vô số những bản hit đình đám một thời, SNSD cũng được xem là một trong số những nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử K-Pop. Tuy nhiên trong suốt thời gian hoạt động của mình, nhóm cũng có không ít scandal đầy tai tiếng. Hãy cùng điểm lại những scandal tồi tệ nhất mà các cô gái từng phải trải qua.

1. BLACK OCEAN

Vào năm 2008, SNSD vẫn còn là một nhóm nhạc mới. Lần đầu tiên họ được mời biểu diễn trong Dream Concert 2008. Thông thường, các nhóm nhạc K-Pop có một màu sắc đại diện riêng của mình, và fan sẽ khoe màu sắc đó thông qua trang phục cùng gậy sáng. Trong suốt 10 phút của màn biểu diễn do SNSD thể hiện, đám đông đã tắt gậy sáng và im lặng.

Scandal này thường được gọi là 'Black Ocean', các fandom khác đã tẩy chay SNSD. Có tin đồn rằng fan hâm mộ của TVXQ và Super Junior cảm thấy không vui khi các thành viên của SNSD thân thiết với thần tượng yêu thích của mình, và do đó họ đã thực hiện hành động tẩy chay nhóm nhạc nữ này.

Nhờ sự chăm chỉ của nhóm, ngày càng có nhiều người gia nhập vào fan club của họ, được gọi là Sones. Giờ đây, các concert đều chật kín fan hâm mộ đến ủng hộ họ. Fan sử dụng gậy sáng màu hồng (màu đặc trưng của SNSD) để tạo ra 'pink ocean'.

2. 1500 Calories - Một - Ngày

Sau hàng loạt những thành công mà 'Gee' và 'Tell Me Your Wish' đem lại, nhiều fan bắt đầu nhận ra các thành viên SNSD trở nên cân đối và săn chắc hơn. Từ đây, các tin đồn về chế độ ăn kiêng của các cô gái được lan truyền, và tin đồn thu hút nhiều sự chú ý nhất là tin đồn mỗi thành viên chỉ nạp vào 1500 calories/ngày.

Cuối cùng, khi chế độ ăn kiêng của SNSD được tiết lộ, netizen đã nhanh chóng đáng giá từ loại thức ăn mà có trong mỗi bữa. Trong khi một số fan ca ngợi SNSD vì quyết tâm ăn kiêng, thì một số khác lại chỉ trích rằng đây là một chế độ ăn không lành mạnh, thậm chí còn xem chế độ ăn này quá hà khắc.

Để làm rõ tin đồn, hai thành viên Yuri và Tiffany đã xuất hiện trong talk show. Không chỉ khẳng định tin đồn sai sự thật, Yuri còn cho biết họ ăn gần 1500 calories mỗi bữa, không phải mỗi ngày!

3. Taeyeon suýt bị bắt cóc

Vào năm 2011, khi SNSD đang biểu diễn ca khúc 'Run Devil Run' của mình trên sân khấu của nhạc hội Angel Price, một nam thanh niên không rõ danh tính đã chạy lên sân khấu. Người này chộp lấy tay Taeyeon và cố kéo cô đi. Không có nhân viên hay vệ sĩ nào xuất hiện kịp thời. Thay vào đó, Sunny và MC của chương trình, nghệ sĩ hài Oh Jung Tae, đã lao đến giải cứu cũng như bảo vệ Taeyeon trước người thanh niên đang cố bắt cóc cô.

Sự việc sau đó đã được làm rõ, nam thanh niên vốn là sinh viên đại học theo dõi chương trình dưới khán đài. Lợi dụng sơ hở an ninh, anh ta có thể dễ dàng chạy lên sân khấu. May mắn là sự nhanh trí của Sunny đã kịp ngăn sự việc trở nên tồi tệ.

4. Yoona bị tố ngoại tình với Psy

Vào năm 2012, một tờ báo lá cải của Trung Quốc đã đưa tin tố thành viên Yoona của SNSD có quá hệ ngoài luồng với Psy. Tờ báo này thậm chí còn chỉ ra rằng Yoona gặp gỡ Psy trong một bữa tiệc và hai người lén lút hẹn hò dù Psy đã có gia đình.

Cả hai đều giữ im lặng vì tin đồn này quá khó tin. Nhưng khi những tấm ảnh chụp hai người đi cùng nhau đột nhiên bị lộ ra, tin đồn bắt đầu được quan tâm thực sự.

Cuối cùng, để chấm dứt tin đồn này, Yoona đã phải trải lòng trong một tập của Happy Together. Cô nàng giải thích rằng những tấm ảnh đều được chụp khi cô đang ở Trung Quốc để ghi hình cho một tập Running Man và người nói chuyện với cô thật ra là cameraman có ngoại hình hơi giống Psy.

5. Hyoyeon bạo hành người khác

Tháng 4 năm 2014, các nhà chức trách địa phương nhận được báo cáo thành viên Hyoyeon của SNSD đã bạo hành một người quen, người này gọi là 'B'. Cảnh sát cho biết Hyoyeon và 'B' ở nhà một người bạn chung khi cô giả vờ bị ngã. Người quen tên 'B' đã cố giữ Hyoyeon lại để ngăn cô ngã xuống, nhưng nữ ca sĩ lại bắt đầu vung tay và bất ngờ đánh vào mặt 'B'. Mọi chuyện có lẽ sẽ kết thúc nếu netizen không khẳng định rằng Hyoyeon đã thực sự cố kết liễu bản thân vì bị các thành viên khác bắt nạt.

Để làm sáng tỏ tin đồn, người quen 'B' buộc phải lộ diện. Anh ta thật ra là bạn trai của Hyoyeon vào thời điểm đó, doanh nhân Kim Jung Young. Anh ta gọi điện cho cảnh sát vì sợ Hyoyeon làm tổn thương chính mình chứ không thực sự trình báo về việc bạo hành. Mọi thứ hóa ra chỉ là một hiểu lầm nhỏ từ trò đùa vô hại của Hyoyeon.

6. Jessica rời nhóm

Vào năm 2014, Jessica đăng tải một thông điệp khó hiểu trên tài khoản Weibo của mình, cô khẳng đi bản thân đã rời khỏi SNSD. Công ty SM Entertainment lập tức đưa ra phát ngôn, xác nhận rằng Jessica không còn trong nhóm SNSD nữa, và họ sẽ tiếp tục duy trì nhóm chỉ với 8 thành viên.

Những thông tin hậu trường đã tiết lộ rằng Jessia bị yêu cầu rời khỏi nhóm vì đã kinh doanh dòng sản phẩm thời trang 'Blanc & Eclare' của mình. Kho khi đó, đại diện của SM lại khẳng định Jessica chủ đồng rời nhóm. Dù nguồn tin của hai bên có mâu thuẫn thì SNSD và Jessica vẫn chia tay nhau. Từ đó, SNSD cho ra mắt nhiều album thành công, còn Jessica tập trung vào thương hiệu thời trang của mình và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất