Giải Trí

Sau Yoochun bị bắt, Hwang Hana bị tố có quan hệ mật thiết với Seungri và một hợp đồng buôn bán ma tuý?

Hoàng Dương
Chia sẻ

Một người trong cuộc từ Burning Sun Club đã tiết lộ thêm chi tiết về việc Hwang Hana có liên quan đến vụ bê bối của Seungri.

Theo báo cáo của đài JTBC trong thời gian vừa qua, Hwang Hana, cháu gái của Namyang Dairy và bạn gái cũ của nam diễn viên, ca sĩ Park Yoochun, cô nàng là khách thường xuyên của Burning Sun Club của Seungri. Người tiết lộ thông tin này nghi ngờ rằng cô và Seungri có mối quan hệ thân thiết với nhau và rất có thể có liên quan đến vấn đề ma tuý cảnh sát đang điều tra gần đây!

Một nhân viên tại Burning Sun tiết lộ chi tiết nội dung của những cuộc gặp mặt và nói: “Tôi đến Burning Sun Club chủ yếu phải đội mũ và đeo mặt nạ. CEO Lee Munho, Seungri và tôi thường xuyên gặp khách hàng VIP Madame Lin Samo tại bàn được sắp đặt trước. Chuông đã tắt vì có ai đó đã “đặt hàng” bộ Mansour và đó không ai khác ngoài Hwang Hana. Cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với CEO Lee Munho và Seungri”.

Hwang Hana bị cáo buộc sử dụng và buôn bán ma tuý. Trước đó, Burning Sun Club của Seungri cũng từng bị nghi ngờ về vấn đề này. Cho đến thời điểm hiện tại, với lời khai mới đây của một nhân viên thì rất có thể chuyến “đặt hàng” được đề cập đến rất có thể là một kiện hàng ma tuý được chuyển đến buôn bán tại club của Seungri.

Hwang Hana đã bị bắt vào tháng 3 vì những cáo buộc sử dụng ma túy và tuyên bố rằng cô đã uống ma túy với một nam nghệ sĩ khác mà người này được tiết lộ là chính là nam diễn viên, ca sĩ Park Yoochun. Anh chàng cũng đã bị bắt và tiến hành đã thử nghiệm dương tính với ma túy và anh ta cũng đã thừa nhận các cáo buộc và hiện đang ở trong tù chờ truy tố!

Với những lời khai của người trong cuộc về mối quan hệ thân thiết giữa Hwang Hana và Seungri, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra nghiêm ngặt hơn để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc và được biết, cảnh sát đã xin lệnh bắt giữa Seungri trong thời gian sớm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất