Giải Trí

Sau thông báo có thai, paparazzi phát hiện Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại nhà hàng của Huỳnh Hiểu Minh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây paparazzi xứ Trung chụp được những bức ảnh Phùng Thiệu Phong cùng Triệu Lệ Dĩnh dùng bữa tại nhà hàng của Huỳnh Hiểu Minh và Thiệu Phong hết sức chăm sóc cho vợ.

Vào tháng 10, cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ thông báo kết hôn và 2 tháng sau đó họ lại tung tin mừng vì Lệ Dĩnh mang thai. Trước đó, truyền thông xứ Trung cũng đã phát hiện và lan truyền những bức ảnh chụp cặp đôi đến cửa hàng bán đồ cho trẻ sơ sinh cũng như phát hiện vòng 2 của Lệ Dĩnh to bất thường. Ngoài ra những bằng chứng xác thực khác cũng được tung ra.

Trước những tin đồn đó, trong ngày đầu năm mới cặp đôi này chính thức thông báo với người hâm mộ chuyện Lệ Dĩnh mang thai. Vài ngày trước đó, người hâm mộ còn phát hiện Phùng Thiệu Phong đưa Triệu Lệ Dĩnh đến Nhật Bản, tuy chỉ chụp được bóng lưng của cả hai nhưng những cử chỉ hành động của họ cho thấy tình cảm vợ chồng mặn nồng.

Hôm nay, trên trang Sohu đưa tin bắt gặp cặp đôi Thiệu Phong - Lệ Dĩnh dùng bữa tại nhà hàng của Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn bè. Có vẻ như đây là thời gian cặp đôi dành riêng để gặp mặt bạn bè. Qua những gì kể lại, cặp đôi đang có những mối quan hệ bạn bè thân thiết và tình cảm qua lại cũng rất tốt.

Trong suốt quá trình ăn uông cũng như di chuyển, Thiệu Phong luôn ân cần và chăm sóc cho vợ của mình. Khi lên xuống xe do mang thai nên Lệ Dĩnh đi lại khó khăn cũng đã có sự giúp đỡ của chồng và dường như paparazzi chưa chụp được khoảnh khắc nào cả hai tách riêng từ ngày công khai kết hôn. Vòng eo của Lệ Dĩnh cũng to lên trông thấy, cô đã không tiếp xúc nhiều với truyền thông cũng vì lý do này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất