Giải Trí

Sau Tết Trung thu, cảnh sát sẽ điều tra BI về bê bối sử dụng ma tuý

Di Di
Chia sẻ

Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam tỉnh Gyeonggi đã tiết lộ với công chúng rằng họ có ý định triệu tập cựu thành viên BI của iKON để thẩm vấn và điều tra về vụ bê bối ma túy trong quá khứ của anh ta.

Trong thông báo, cảnh sát nói rằng các cuộc điều tra về BI sẽ bắt đầu vào tuần tới, sau kỳ nghỉ Chuseok (Tết Trung thu của người Hàn). Họ dự định thẩm vấn anh ta về vụ bê bối cần sa năm 2016, cụ thể là việc mua và sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Sau khi điều tra về BI, cảnh sát cũng có kế hoạch điều tra Yang Hyun Suk về sự liên quan của anh ta trong vụ việc này. Trước đó, có thông tin cho rằng Yang Hyun Suk đã cố gắng tác động đến vụ án khi Han Seo Hee cho lời khai.

Nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam Gyeonggi cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào vào lúc này vì chúng tôi đang ở giữa cuộc điều tra. Sau phát ngôn của BI và Han Seo Hee, chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng để kiểm tra xem những gì họ nói có đúng hay không.”

Han Seo Hee

Vào tháng 6, BI bị nghi ngờ mua LSD (chất cấm) và cần sa. Sau đó, anh thừa nhận đã nghĩ đến việc sử dụng chúng, nhưng chưa bao giờ thực hiện và tuyên bố rút khỏi iKON.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất