Giải Trí

Sau tất cả… Trương Quỳnh Anh và Tim đã chính thức thuộc về nhau

An An
Chia sẻ

Trải qua biết bao thăng trầm và sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim sẽ chính thức “về một nhà” vào đầu năm 2017.

Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức quen nhau khi cả hai cùng tham gia đóng chung phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2012. Thời điểm đó, Tim đang đứng giữa tâm bão với khá nhiều lời chỉ trích sau sự cố phát ngôn vượt rào cùng Minh Hằng. Bất chấp mọi xì xào, bàn tán, Trương Quỳnh Anh đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ Tim vượt qua scandal gây xôn xao một thời. Cặp đôi công khai xuất hiện, đồng hành cùng nhau từ trong công việc đến cuộc sống đời thường.

Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cùng tham gia phim Bóng ma học đường.

Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cùng tham gia phim Bóng ma học đường.

Năm 2012, những hình ảnh Trương Quỳnh Anh với vòng 2 to bất thường cùng Tim đi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh bị phát tán. 31/5/2012, bé Sushi chào đời thay cho lời khẳng định về mối quan hệ tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Tim. Trên trang facebook cá nhân, cả hai đều không ngần ngại thể hiện tâm trạng hạnh phúc và vui mừng khi được lên chức bố - mẹ.

tim-1

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi được "ngầm" xác nhận khi những hình ảnh Trương Quỳnh Anh với vòng 2 lùm xùm bị phát tán.

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi được “ngầm” xác nhận khi những hình ảnh Trương Quỳnh Anh với vòng 2 lùm xùm bị công khai.

Bé Sushi thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Bé Sushi thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Sở hữu ngoại hình rất xứng đôi vừa lứa, chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Thế nhưng, ít ai biết, cặp đôi đã phải chịu không ít sóng gió ngay từ những ngày đầu mới yêu. Trong một bài phỏng vấn, Tim từng tiết lộ thậm chí sau gần 5 năm sống chung, bố mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận anh vì những scandal tình ái trong quá khứ.

Vì tình yêu, nữ diễn viên đã chấp nhận bỏ gia đình để đi theo Tim. “Khi Trương Quỳnh Anh dọn về sống chung cùng tôi, ba mẹ cô ấy vì chán nản con gái không nghe lời nên sang Mỹ ở cùng người nhà. Cô chú không nói chuyện với chúng tôi một thời gian dài. Tận đến khi bé Sushi chào đời, ba mẹ mới nói chuyện lại.”

tim-8

Tim và Trương Quỳnh Anh dính lấy nhau như hình với bóng.

Tim và Trương Quỳnh Anh dính lấy nhau như hình với bóng.

Từ khi có Sushi, Tim lao vào công việc để kiếm tiền nên không còn quan tâm nhiều đến Trương Quỳnh Anh như trước. Điều này khiến cô cảm thấy hụt hẫng và làm mối quan hệ của cặp đôi trở nên xa cách ít nhiều. Không những thế, Tim thường xuyên vướng phải tin đồn tình cảm với nhiều chân dài khác bởi tính cách đào hoa của mình.

Hình ảnh thân thiết của Tim và Quế Vân.

Hình ảnh thân thiết của Tim và Quế Vân.

Những tưởng sau bao sóng gió, chuyện tình của Trương Quỳnh Anh và Tim sẽ luôn bền vững bất chấp scandal thì đầu năm 2015, Tim bất ngờ tiết lộ Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà đi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Anh cho biết nguyên nhân là do bản thân vô tâm, không đối xử tốt với Trương Quỳnh Anh trong suốt những năm tháng sống chung. Tim cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, mong muốn cô cùng con quay trở về.

tim-12

Khoảng thời gian này, Tim nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện niềm thương nhớ đối với Trương Quỳnh Anh và bé Sushi. Anh khẳng định từ năm 2010 đến nay chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh mà thôi.

Khoảng thời gian này, Tim nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện niềm thương nhớ đối với Trương Quỳnh Anh và bé Sushi. Anh khẳng định từ năm 2012 đến nay chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh mà thôi.

Trước sự chân thành của Tim, Trương Quỳnh Anh đã “xuôi lòng” và tha thứ cho anh. Những dòng chia sẻ và hình ảnh tình tứ lại dần xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của cặp đôi. Trương Quỳnh Anh cho biết chính bé Sushi là sợi dây kết nối hai người với nhau.

tim-5 tim-4 tim-2

Bỏ qua mọi chuyện trong quá khứ, cặp đôi tái hợp trong sự vui mừng của người hâm mộ.

Bỏ qua mọi chuyện trong quá khứ, cặp đôi tái hợp trong sự vui mừng của người hâm mộ.

Sau 6 năm bên nhau và có 1 con chung, chuyện tình của Trương Quỳnh Anh - Tim mới đây đã bước sang một trang mới khi Tim ngỏ lời cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP HCM. Chứng kiến hành động lãng mạn của ông xã tương lai, Trương Quỳnh Anh không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc nức nở. Trải qua biết bao sóng gió, cặp đôi sẽ chính thức “về một nhà” vào đầu năm 2017.

tim-9 tim-10 tim-17

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh khi được Tim cầu hôn (ảnh: Zing).

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh khi được Tim cầu hôn (ảnh: Zing).

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất