Giải Trí

Sau tất cả, Nguyễn Thị Thành vẫn khẳng định mình không 'thi chui', không trốn lệnh triệu tập

Hương Ngân
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành cho biết, cô nhận được lời mời từ bà Chủ tịch Miss Eco International 2017 để tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do dù có bị tước danh hiệu Á khôi.

Những ngày qua, cái tên Nguyễn Thị Thành vẫn luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội xoay quanh câu chuyện bị tước danh hiệu Á khôi nhưng vẫn đi thi Miss Eco International 2017. Thậm chí, khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn hỏa tốc yêu cầu triệu tập người đẹp thì cô vẫn ở lại Ai Cập tham gia cuộc thi.

Trước những luồng dư luận trái chiều về phía mình, Nguyễn Thị Thành đã có thông cáo báo chí mới nhất gửi đến cơ quan truyền thông. Theo đó, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn khẳng định mình không hề “thi chui” như thông tin trước đó. Việc cô đến Miss Eco International 2017 là với tư cách thí sinh tự do, khách mời đồng hành cùng cuộc thi chứ không phải một thí sinh đại diện cho quốc gia.

Nguyễn Thị Thành và bà Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017.

Đầu tháng 3/2017, Tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017 sang Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam và là một trong những giám khảo của cuộc thi. Trong quá trình chấm thi, bà rất yêu thích vẻ đẹp của Nguyễn Thị Thành và ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời cô đến với Miss Eco International 2017 dù đêm chung kết Hoa khôi du lịch Nguyễn Thị Thành có đạt danh hiệu gì hay không.

Vì qua những lần tiếp xúc và nói chuyện, bà rất thích Thành và cảm thấy Thành phù hợp với cuộc thi của mình. Nên bà Amal đã trao chiếc sash với dòng chữ: Miss Eco Vietnam cho Nguyễn Thị Thành để ê-kíp chụp hình, quay clip giới thiệu về bản thân gửi cho Ban tổ chức Miss Eco International nhằm hoàn thiện hồ sơ sớm vì cuộc thi sắp bắt đầu.

Cô được mời đến đến với Miss Eco International 2017 dù có giành giải Hoa khôi Du lịch Việt Nam hay không.

Thậm chí, sau đêm chung kết Hoa khôi Du lịch, bà Amal cũng được BTC cuộc thi chia sẻ về câu chuyện làm răng của Nguyễn Thị Thành và việc cô bị tước danh hiệu Á khôi. Tuy nhiên, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời người đẹp tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do nếu như cô đồng ý. Vì quy định của BTC cuộc thi Miss Eco International, thí sinh không yêu cầu thí sinh tham dự phải có danh hiệu.

Bởi vậy, ngày 22/3, Nguyễn Thị Thành đã viết một lá đơn gửi lên Ban tổ chức Miss Eco International 2017 với nguyện vọng được tham dự cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do đến từ Việt Nam, chứ không phải một thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi và nhận được sự chấp thuận từ Ban tổ chức.

Đến ngày 30/3, Nguyễn Thị Thành lên đường tới Ai Cập để gặp gỡ BTC, các thí sinh khác vì ngày 1/4 cuộc thi chính thức được khởi động.

Nguyễn Thị Thành khẳng định mình không “thi chui” và không trốn lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Bên cạnh đó, đại diện của Nguyễn Thị Thành cũng khẳng định thêm cô không trốn lệnh triệu tập của cơ quan chức năng. Bởi ngày 30/3, Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập, đây cũng là ngày Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn triệu tập. Vì vậy, Nguyễn Thị Thành hoàn toàn không biết tới lệnh triệu tập này nên không thể có mặt tại Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch TP.HCM để làm việc nên không thể nói cô trốn lệnh triệu tập được.

Theo đó, sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cũng như quản lý của mình sẽ có mặt tại Việt Nam và cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc đi thi này.

Còn về dải băng in dòng chữ Miss Eco Viet Nam và Viet Nam mà Nguyễn Thị Thành đeo khi vừa tới Ai Cập, được biết do BTC yêu cầu các thí sinh đều phải đeo theo quy định để nhận dạng từng người vì cuộc thi chưa bắt đầu, thành viên trong BTC không thể phân biệt được từng người với số lượng thí sinh lên tới 80 người.

Tuy nhiên khi vào cuộc thi một cách chính thức, tức là từ ngày 1/4 Nguyễn Thị Thành hoàn toàn không đeo dải băng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất