Giải Trí

Sau tất cả, Lê Hoàng (The Men) bí mật cầu hôn bạn gái Việt Huê tại Úc

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau màn cầu hồn đầy bất ngờ này, trưởng nhóm The Men cũng đã đưa bạn gái đi chụp ảnh cưới tại Úc.

Mới đây, bạn gái Việt Huê của Lê Hoàng đã tháp tùng nhóm The Men trong chuyến lưu diễn tại Úc. Tuy nhiên, trái ngược với những lần đi diễn trước đó thì đây lại là chuyến đi đem lại cho Việt Huê nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt nhất. Cô không giấu nổi niềm vui, bất ngờ khi được Lê Hoàng bí mật cầu hôn.

Nam ca sĩ hoàn toàn không tiết lộ bất cứ thông tin nào cùng Việt Huê trước khi rời Việt Nam. Lê Hoàng đã âm thầm chuẩn bị mọi việc và khi đặt chân tới xứ sở Chuột túi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm. Anh thuê cả 1 e-kip hùng hậu để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại lần này.

Clip Lê Hoàng cầu hôn bạn gái Việt Huê tại Úc

Khi được hỏi về việc cầu hôn bí mật, Lê Hoàng cho biết anh muốn đem lại một niềm vui đặc biệt dành cho bạn gái Việt Huê trong chuyến đi này. Nam ca sĩ cũng tiết lộ sau màn cầu hôn bất ngờ, anh đã đưa bạn gái đi chụp ảnh cưới ở Úc.

Sau tất cả, Lê Hoàng (The Men) bí mật cầu hôn bạn gái Việt Huê tại Úc

Việt Huê hạnh phúc nhận lời cầu hôn của Lê Hoàng.

Sau tất cả, Lê Hoàng (The Men) bí mật cầu hôn bạn gái Việt Huê tại Úc

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại Úc.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011. Từ lần gặp đầu tiên, trưởng nhóm The Men đã có ấn tượng đặc biệt với cô gái gốc Đà Nẵng rất dễ thương này. Tuy nhiên, vốn là người đào hoa lại nóng tính, Lê Hoàng không ít lần khiến Việt Huê giận dỗi, ghen tuông và thậm chí đòi chia tay.

Tháng 7/2015, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng đáng yêu. Đây cũng là dấu mốc đánh giấu sự thay đổi hoàn toàn của Lê Hoàng. Luôn trở về nhà ngay sau những đêm diễn, Lê Hoàng gần như chỉ dành thời gian cho gia đình. Anh chia sẻ: “Bước vào nhà, nhìn thấy con trai, bao nhiêu căng thẳng tan biến. Cu cậu tình cảm lắm, chỉ cần thấy bố nằm là bò lại ôm”. Trong khi đó, Lê Hoàng cũng dành nhiều lời có cánh cho bà xã: “Việt Huê là người vợ tốt, luôn biết chăm lo cho gia đình. Từ những ngày đầu yêu nhau, tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần. Tôi và cô ấy cũng nhiều lần tâm sự về “ngôi nhà và những đứa trẻ” nhưng mãi đến giờ, chuyện ấy mới thành hiện thực“.

Sau tất cả, Lê Hoàng (The Men) bí mật cầu hôn bạn gái Việt Huê tại Úc
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất