Giải Trí

Sau tất cả, gia đình là nơi Top 4 X-Factor quay về với tình thương và hạnh phúc

Fong Lee
Chia sẻ

Bạn sẽ cảm động nếu đọc được những dòng chia sẻ này của Top 4 trên trang cá nhâ.

Cuộc đua Nhân tố bí ẩn 2016 đã tìm ra được Top 4 bước đến đêm thi Bán kết gồm: Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và S Girls. Đây đều là những gương mặt đã ghi dấu ấn ngay từ những vòng thi đầu tiên, và sự có mặt của họ ở Bán kết đều đúng như kỳ vọng của khán giả.

Đặc biệt, kết thúc đêm thi đầy gây cấn, ngoài niềm hạnh phúc thì Top 4 cũng không tránh khỏi những lo toan, hồi hợp, vì trước mắt sẽ là một chặng đua khắc nghiệt. Có thể thấy, những thí sinh bước đến vòng này đã có trong tay một lượng fan nhất định, họ luôn ân cần theo dõi, ủng hộ và động viên tinh thần các thí sinh. Tuy nhiên, liều thuốc bổ ích nhất cũng đến từ những người thân trong gia đình. Họ là những người luôn sát cánh và là hậu phương vững chắc nhất để các thí sinh an tâm tỏa sáng trên sân khấu.

Sau tất cả, Top 4 đều quay về với vòng tay của những người thân yêu, Trương Kiều Diễm được bố từ Đà Nẵng lên tận Sài Gòn để thăm con gái, điều này khiến học trò Thanh Lam xóa tan mọi áp lực để tự tin hơn đến với đêm thi Bán kết. Tuấn Phương khiến mọi người xúc động khi viết lên những dòng chia sẻ về mẹ, người đang âm thầm theo dõi, ủng hộ con trai dù đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

kieudiem

Bức ảnh khoe bố của Kiều Diễm kèm dòng trạng thái: “Ba ơi… Đưa con chạy trốn sau những áp lực, những căng thẳng một ngày đi ạ. Mai con lại trở về với những đam mê, những áp lực và những thương yêu”.

tuanphuong

dòng chia sẻ cảm xúc của Tuấn Phương - “Hoàng tử buồn”.

nhantobian (1)

Hình ảnh Tuấn Phương và mẹ trong vòng Hội ngộ.

Riêng Minh Như, cô được Mẹ gọi điện từ Mỹ về để hỏi thăm con gái cưng. Bên cạnh đó, mẹ Minh Như cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái lên facebook cũng như kêu gọi mọi người bình chọn cho con gái tại mỗi liveshow. Còn những thành viên S Girls đều có những hoạt động riêng của mình sau khi kết thúc đêm thi, trong đó, cô nàng nhỏ tuổi nhất nhóm - Hồng Vịnh đã tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình của mình.

minhnhu

Mẹ Minh Như chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh hai mẹ con cùng nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

nhantobian (3)

Vừa là mẹ và cũng là một fan trung thành của Minh Như.

sgirls

Thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm S Girls tranh thủ về quê thăm gia đình.

nhantobian (1)

Hồng Vịnh và mẹ.

Sau những chia sẻ tình cảm cùng với gia đình, Top 4 lại bắt đầu một tuần mới tập luyện chuẩn bị cho đêm thi Bán kết. 4 cá tính âm nhạc, 4 màu sắc khác nhau sẽ cùng “chiến đấu” và giành lấy tấm vé bước đến đêm chung kết. Vì thế, họ cùng HLV sẽ miệt mài tập luyện và mang đến những phần trình diễn đặc sắc nhất.

Đêm thi Bán kết của Chặng đua khắc nghiệt sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 14/8, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất