Giải Trí

Sau Soobin đến lượt 'hit mới của Hương Tràm' phủ sóng Giọng hát Việt online 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Bản hit "làm mưa làm gió" Cho em gần anh thêm chút nữa của Hương Tràm đang được nhiều thí sinh gửi về dự thi Giọng hát Việt online 2017.

Ngoài “bom tấn” Phía sau một cô gái của Soobin, hit mới toanh Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu thì Cho em gần anh thêm chút nữa của Hương Tràm là ca khúc tiếp theo được nhiều thí sinh quan tâm và gửi về dự thi tại Giọng hát Việt online.

Một sáng tác mới của Tăng Nhật Tuệ cho bộ phim cùng tên hiện đang “gây bão” giới trẻ. Sau khi bộ phim công chiếu, ca khúc trở nên hot bần bật khi được đánh giá là nhạc phim hay và cảm động, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Cùng với đó là giọng hát nội lực và tràn đầy cảm xúc không lẫn đâu được của quán quân The Voice 2012 - Hương Tràm. Sau hơn 1 tháng phát hành, Cho em gần anh thêm chút nữa tiếp tục làm chao đảo mạng xã hội bởi hàng loạt clip cover được tung ra.

Cho em gần anh thêm chút nữa - Hương Tràm

Với sức nóng nhất định, vì thế việc nhiều thí sinh chọn ca khúc này đến với cuộc chơi là điều dễ hiểu. Hãy cùng lắng nghe những phần cover ca khúc này tại Giọng hát Việt online 2017.

Ở những đoạn lên cao, Quản Thị Ngọc Vy xử lý chưa tốt nhưng nhìn chung, thí sinh này tái hiện lại Cho em gần anh thêm chút nữa khá hoàn hảo. Có thể thấy giọng hát của Ngọc Vy có nhiều nét tương đồng so với bản gốc Hương Tràm ở độ rung, chất giọng khàn, lên quãng và truyền cảm được cảm xúc đến người nghe.

Lê Ngọc Minh Châu hát Cho em gần anh thêm chút nữa khá dễ thương và trong trẻo. Nhìn chung, giọng hát của cô nàng hơi yếu, nhưng bù lại ở khả năng biết chơi piano khiến cho phần dự thi của Minh Châu trở nên hấp dẫn hơn.

Gương mặt xinh xắn, đáng yêu là ấn tượng đầu tiên khi nghe bản cover của Trần Thục Anh. Cô nàng chỉ hát theo cảm tính nhưng bù lại, người nghe vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc trong giọng hát của thí sinh này.

Không sở hữu chất giọng dày nhưng có thể nói, phần thể hiện của Ngô Thị Hồng Loan vẫn tạo được cho người nghe cảm giác ấm áp bởi thí sinh này khá nhập tâm vào bài hát.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016. Và hiện tại cổng bình chọn vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 20/12, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://gionghatviet.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất cũng như hiểu rõ về thể lệ của cuộc thi.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát Việt Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất