Giải Trí

Sau rạn nứt ở The Face, Thiên Nga xúc động khi nói về tình bạn với Phương Chi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhân cuộc gặp gỡ cùng khán giả hâm mộ, Thiên Nga lần đầu xin lỗi Phương Chi vì những bất đồng tại The Face.

Sau khi kết thúc hành trình cam go của Gương mặt thương hiệu - The Face 2017, Thiên Nga nhanh chóng trở lại với chuỗi hoạt động đa dạng. Cô cũng ngày càng chứng minh sự trưởng thành của mình. Vừa qua, cô nàng tổ chức sự kiện gặp gỡ thân mật với các fan để cùng trò chuyện, giao lưu và chia sẻ những vui buồn trong công việc, cuộc sống.

Xuất hiện tại sự kiện với trang phục trẻ trung, Thiên Nga gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Cô nàng liên tục cười tít mắt khi được Phương Chi đến chúc mừng, ủng hộ.

Để không khí sự kiện thêm phần sôi nổi, Thiên Nga - Phương Chi không ngại ngần cùng fan tham gia các trò chơi.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thiên Nga không kìm được xúc động khi nhắc lại câu chuyện giữa cô với Phương Chi ở The Face 2017. Thời điểm đấy, chẳng ít lời đồn cho rằng tình bạn của cả hai bị rạn nứt và mối quan hệ không còn tốt đẹp.

Không ngại ngần đối diện với ồn ào quá khứ, Thiên Nga cho hay: “Khi nhớ về thời gian tham gia The Face với Phương Chi, Nga đã cảm thấy không vui vì những điều mình đã làm. Nga thấy được sự tổn thương của Phương Chi - một người bạn mà mình vô cùng yêu quý. Nga cảm thấy bản thân nên học hỏi và quan tâm đến những người ở bên cạnh mình hơn”.

Thiên Nga lần đầu xin lỗi Phương Chi vì những bất đồng tại The Face.

Bên cạnh đó, Thiên Nga cũng chia sẻ rằng: “Hành trình nghệ thuật của Nga là cả một chặng đường khó khăn với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Điều Nga cảm thấy tự hào về bản thân là vẫn tự đi trên đôi chân của mình. Nga không vì một phút yếu lòng nào mà sa chân vào cám dỗ cả. Nga tự hào vì nghệ thuật mình đang làm rất sạch sẽ. Nga đang từng bước đi đến những mục tiêu bằng chính năng lực và sự đam mê nghệ thuật của mình. Nga làm mọi thứ bằng sự tỉnh táo và nghiêm túc”.

Thiên Nga vẫn sẽ tiếp tục phát huy vai trò diễn viên của mình trong những kế hoạch sắp tới.

Trong thời gian tới, Thiên Nga dồn sức cho một số dự án phim ảnh và chương trình truyền hình. Cô chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất