Giải Trí

Sau nhiều ngày im lặng, gia đình tiết lộ Avicii qua đời do tự tử

Trang Huyền
Chia sẻ

Thông tin về nguyên nhân cái chết của DJ đình đám làng nhạc thế giới Avicii đã được gia đình anh xác nhận.

Ngày 21/4 vừa qua, thông tin DJ đình đám Avicii qua đời ở tuổi 28 khiến người hâm mộ thế giới sốc nặng. “Tim (tên thật của Avicii) được tìm thấy qua đời ở thủ đô Muscat, Oman vào chiều thứ 6 theo giờ địa phương, tức ngày 20/4. Gia đình anh đang suy sụp và mong mọi người tôn trọng sự riêng tư trong thời gian này” - người đại diện của nam DJ cho biết.

Mới đây, gia đình Avicii chính thức lên tiếng về sự ra đi của anh. Người nhà DJ gốc Thuỵ Điển xác nhận anh qua đời do tự tử. Theo đó, gia đình tiết lộ trong thời gian làm nghề, dù yêu âm nhạc cũng như người hâm mộ bằng cả trái tim nhưng Avicii luôn vật lộn với hào quang sân khấu. Điều này khiến anh bị căng thẳng cực độ và quyết định chấm dứt tất cả như một sự giải thoát.

“Tim yêu dấu của chúng tôi là người có tâm hồn nghệ thuật mong manh, luôn mưu cầu câu trả lời cho những câu hỏi xung quanh. Một người quá cầu toàn, làm việc quá sức dẫn đến stress cực độ.

Khi dừng đi tour, anh ấy muốn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, để cảm thấy hạnh phúc và làm được điều anh ấy yêu nhất - âm nhạc. Anh ấy thực sự chật vật trong những suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống, hạnh phúc. Anh ấy đã không thể tiếp tục.

Anh ấy muốn tìm thấy bình yên. Tim chưa bao giờ được sinh ra cho ngành công nghiệp giải trí - nơi anh ấy đang làm nghề. Anh ấy là người nhạy cảm, yêu mến người hâm mộ của mình nhưng chuếnh choáng vì ánh đèn sân khấu.

Tim - con sẽ mãi được yêu thương và nhớ đến. Con người và âm nhạc của con sẽ mang những ký ức về con sống mãi.

Chúng ta yêu con - gia đình của con” - trích thông báo bằng tiếng Thuỵ Điển của gia đình Avicii đã được lược dịch.

Avicii tên thật là Tim Bergling, sinh năm 1989 tại Stockholm, Thụy Điển. Trong sự nghiệp làm DJ/ nhà sản xuất, anh nổi danh nhờ nhiều bản hit huyền thoại, truyền cảm hứng cho giới trẻ như Wake me up, I could be the one, Waiting for love, Levels… Sự ra đi của nam DJ 28 tuổi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất