Giải Trí

Sau nhiều đồn đoán, tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' Kwon Sang Woo chính thức xác nhận đến Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Kwon Sang Woo sẽ đến Việt Nam trong tháng 7 này.

Mới đây, ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo xác nhận đã nhận lời Hoa hậu Thu Hoài tới Việt Nam trong tháng 7 này. Nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường sẽ tham gia giao lưu, ký kết hợp tác với một công ty tại đây cũng như trở thành khách mời đặc biệt trong sự kiện của nữ doanh nhân.

Thông tin trên nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng, người hâm mộ không khỏi phấn khích và mong chờ được gặp Kwon Sang Woo bằng xương bằng thịt tại dải đất hình chữ S.

Về việc mời ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc tới Việt Nam dự sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài bật mí đã phải kì công lên kế hoạch và chuẩn bị trong vòng nhiều tháng. Bên cạnh việc chọn lựa địa điểm phù hợp, dàn dựng sân khấu, quang cảnh thật đẳng cấp và quy mô, người đẹp U40 cũng chủ động sắp xếp chương trình để Kwon Sang Woo vừa có thể trò chuyện, vừa chụp hình kỷ niệm với các nghệ sĩ và khách mời.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng việc tham gia bộ phim điện ảnh vui nhộn Volcano High công chiếu năm 2001. Chỉ sau vài năm, Kwoo Sang Woo thu về cho mình lượng khán giả yêu thích nhất định bằng việc góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.

Năm 2004, cái tên Kwon Sang Woo thực sự tỏa sáng nhờ vai diễn trong Nấc thang lên thiên đường đóng chúng với Choi Ji Woo. Không chỉ gây sốt ở thị trường trong nước, bộ phim còn lan tỏa sang các nước châu Á và đặc biệt được khán giả Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Hiện, dù ở độ tuổi 42, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, phong độ.

Trước Kwon Sang Woo, Hoa hậu Thu Hoài từng đón ngôi sao đình đám TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam để dự một sự kiện khác do cô đích thân tổ chức.

Trước Kwon Sang Woo, Thu Hoài từng mời ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất