Giải Trí

Sau Ngọc Trinh, những 'đàn em' nào đang chờ cơ hội để tỏa sáng?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Xưa nay, mỗi khi nhắc tới "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, rất nhiều "đàn em" của cô nàng sở hữu tài năng vượt trội và sẵn sàng bùng nổ trong thời gian tới.

Lê Hà

Là một trong những gương mặt nổi trội của đội Hồ Ngọc Hà tại cuộc thi The Face, Lê Hà được yêu thích với gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và hình thể chuẩn. Luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong các sự kiện nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng mới bắt đầu được công chúng chú ý tới. 

h1

Lê Hà cũng chung công ty quản lý với Ngọc Trinh. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cũng với “đàn chị” của mình nhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ.

h2

Thử sức mình tại The Face, Lê Hà hiện tại vẫn là một trong những thí sinh giữ được phong độ khá ổn định ở các thử thách. Dù chưa thực sự bật lên hẳn nhưng cô nàng bắt đầu tạo được dấu ấn trong lòng công chúng.

h3

Khác với những chân dài trong Venus, Lê Hà kém nổi bật hơn hẳn. Cô nàng từng chia sẻ rằng, mình không hề buồn trước những lời so sánh với Ngọc Trinh hay Kỳ Hân, vì Lê Hà tin vào định hướng của công ty. Sau một thời gian dài “ẩn mình”, đã đến lúc người đẹp tận dụng hết những lợi thế của bản thân để tỏa sáng.

h5

h4

Chứng minh bản thân ở The Face, Lê Hà đang dần bước ra ánh sáng, được đón nhận và có tên tuổi, hình ảnh riêng thay vì mãi bị gán mác “đàn em Ngọc Trinh” như trước.

Kim Chi

Cũng là một thí sinh tại The Face, Kim Chi gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh và sự cá tính hơn so với người bạn Lê Hà của mình. Thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện, tuy nhiên mãi đến khi quyết định tham gia sân chơi này, Kim Chi mới bắt đầu được nhiều người biết đến.

h12

Kim Chi là một trong những “đàn em” của Ngọc Trinh tại công ty người mẫu Venus. Nhưng cô nàng cũng không thực sự nổi trội và ít được công chúng biết tới.

h13

Kim Chi sở hữu một chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng cùng thân hình sexy, gợi cảm phù hợp để phát triển bản thân theo nghề người mẫu.

h11

Tham gia The Face, Kim Chi có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình.

h17

Hiện tại, dù chưa phải là một gương mặt tỏa sáng nhưng ít nhất khán giả đã bắt đầu chú ý tới Kim Chi. Nếu như cô nàng có những thể hiện tốt trong thời gian tới, chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chỗ đứng ở làng giải trí Việt.

Võ Cảnh

Từ trước tới nay, Võ Cảnh vốn được mệnh danh là “nam thần” bởi gương mặt siêu điển trai. Sở hữu nhiều lợi thế nhưng anh chàng này vẫn đang loay hoay chưa tìm được hướng đi riêng trong showbiz. Năm 2015, Võ Cảnh bất ngờ tham gia bộ phim 12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy và bước đầu chứng minh được bản thân trong vai trò diễn viên.

h6

Võ Cảnh sở hữu lợi thế về ngoại hình, khả năng diễn xuất ổn nhưng lại “chưa có đất dựng võ”.

h8

Tuy nhiên thời gian gần đây, Võ Cảnh bắt đầu đẩy mạnh hoạt động phim ảnh của mình. Anh chàng đang tham gia Sứ mệnh trái tim trong vai trò nam chính, đóng cặp cùng với Angela Phương Trinh.

h9

h7

Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt với chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn như phim Hàn Quốc.

h10

Sau thời gian bước khi khá chậm, sắp tới Võ Cảnh được dự đoán có màn trở lại ấn tượng hơn.

Minh Trung

Cùng với Võ Cảnh, Minh Trung là chàng trai thứ hai đang bắt đầu giai đoạn chứng minh bản thân mình với vai trò độc lập của công ty Venus. Với lợi thế về khiêu vũ, anh chàng sẽ theo đuổi hình ảnh một ca sĩ có khả năng vũ đạo để biểu diễn những ca khúc sôi động.

h15

Minh Trung đang trong giai đoạn tập luyện cho những dự án cá nhân của mình.

h14

Sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt điển trai cũng khả năng khiêu vũ, anh chàng có nhiều lợi thế để phát triển bản thân trong tương lai.

h19

h16

Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, hiện tại Minh Trung vẫn đầu tư cho việc tập luyện khiêu vũ .

Clip: Những bước nhảy của Minh Trung điêu luyện không kém vũ công chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất