Giải Trí

Sau Ngốc nghếch, I'm Sorry Baby… liệu hit triệu view nào sẽ được Bảo Thy mang đến Chung kết Remix New Generation?

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Sở hữu "gia tài" hit khổng lồ, bản hit nào dưới đây sẽ được Bảo Thy làm mới và mang đến sân khấu chung kết Remix New Generation 2017?

Làm mới hit cũ chính là một trong những “chiêu bài” làm nên “thương hiệu” của team Bảo Thy tại Remix New Generation 2017. Các bản hit đình đám một thời như Baby Xin đừng quay gót, Công chúa bong bóng, Khóc thêm lần nữa, Ngốc nghếch, Give me your love lần lượt được Bảo Thy “khai quật”, làm mới và thể hiện vô cùng thành công. Sau màn catwalk trên băng chuyền cùng ca khúc mới Là con gái phải xinh, liệu Bảo Thy có tiếp tục áp dụng “chiêu bài” làm mới hit cũ cho đêm chung kết?

Hãy cùng Saostar điểm lại “gia tài” hit đồ sộ của “công chúa bong bóng” và dự đoán ca khúc nào sẽ được team Bảo Thy “phù phép” để so tài với các đối thủ S.T, Yến Trang, Tronie - Mia, Hương Giang.

Kí ức của mưa (2010)

Kí ức của mưa, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch đã được Bảo Thy chọn làm chủ đề cho album phòng thu thứ 2. Ngay khi vừa ra mắt, Kí ức của mưa nhanh chóng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với đoạn điệp khúc gây “nghiện” và màn “bắn rap” ấn tượng của Bảo Thy. Bên cạnh giai điệu R&B lạ tai đầy mê hoặc, tạo hình độc đáo và màn vũ đạo điêu luyện của Bảo Thy trong MV Kí ức của mưa cũng khiến các fan xem mãi không chán.

MV Kí ức của mưa.

Đa nghi (2010)

Sau thành công của Ngốc nghếch, Bảo Thy tiếp tục kết hợp cùng “hit maker” Nguyễn Hải Phong với ca khúc Đa nghi cho đĩa đơn The First Single. Đa nghi đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp của “công chúa bong bóng” với hình ảnh mới trưởng thành, mới mẻ. Đoạn điệp khúc cực gây nghiện “Anh cho em là đa nghi. Anh đâu cần tiếc nuối chi. Em đây không hề biết ta cần gì” qua “bàn tay phù thủy” hai Producer tài năng Phúc Thiện và Hoaprox biết đâu sẽ tạo nên “cú hích” cho team Bảo Thy trong đêm chung kết.

MV Đa nghi.

Ngày vắng anh (2011)

Giám đốc âm nhạc của Remix New Generation 2017 Lưu Thiên Hương đã “đo ni đóng giày” để sáng tác ca khúc Ngày vắng anh dành cho cho giọng hát Bảo Thy. Ngày vắng anh cũng là bài hát được Bảo Thy đầu tư quay MV hoành tráng, đẩy mạnh quảng bá cho Special Album năm 2011. Giai điệu Electronic Dance vừa tinh nghịch vừa thời thượng của Ngày vắng anh hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ nếu được team Bảo Thy làm mới và thể hiện trên sân khấu chung kết Hòa âm ánh sáng mùa 3.

MV Ngày vắng anh.

Một chút quên anh thôi (2012)

Bên cạnh Công chúa bong bóngKhóc thêm lần nữaMột chút quên anh thôi cũng là bản hit Ballad đem lại thành công và tiếng vang cho Bảo Thy. Giai điệu dễ nghe dễ ngấm và ca từ đầy chất thơ trong sáng tác của Tiên Cookie đã được giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của Bảo Thy thể hiện trọn vẹn. Liệu các fan của Bảo Thy sẽ được một lần nữa hòa giọng cùng thần tượng trong đêm chung kết Remix New Generation 2017 với Một chút quên anh thôi?

MV Một chút quên anh thôi.

Single Lady (2014)

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Bảo Thy trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Single Lady của nhạc sĩ OnlyC. Bắt kịp xu hướng EDM thịnh hành, Single Lady giúp Bảo Thy khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm và những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ. Nếu được chọn để trình diễn trong đêm chung kết chắc chắn Single Lady sẽ giúp Bảo Thy bùng nổ trên sân khấu Remix New Generation 2017 không kém I'm Sorry babe hay Give me your love.

MV Single Lady.

Con tim anh nằm đâu (2016)

Ra mắt đầu 2016, ca khúc Con tim anh nằm đâu của Bảo Thy lập tức tạo cơn “sốt” và “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc. Tiếp nối câu chuyện trong MV Càng khó càng yêu trước đó, MV Con tim anh nằm đâu có sự tham gia của “nam thần” Võ Cảnh với những cảnh quay đẹp mắt và cốt truyện lôi cuốn. Hãy chờ xem, biết đâu Bảo Thy sẽ đem chuyện tình đầy giằng xé trong Con tim anh nằm đâu lên sân khấu chung kết để chinh phục khán giả và giám khảo của Remix New Generation 2017.

MV Con tim anh nằm đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất