Giải Trí

Sau Ngân Anh, Hoa hậu Sinh thái Trung Quốc cosplay giống hệt hình ảnh Miss Universe 2018?

Thy Mạn
Chia sẻ

Phản ứng bất ngờ của cộng đồng fan không hề "ném đá" người đẹp Trung Quốc mà chỉ một lần nữa công nhận tầm ảnh hưởng của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trong đêm chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2019 vừa diễn ra tại Ai Cập vào tối 29/3, thí sinh đại diện Trung Quốc - Ying Fu Shei đã diện chiếc váy dạ hội giống với thiết kế của Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray mặc khi đăng quang Miss Universe 2018 đến 90%. Bên cạnh những bình luận cho rằng đây là màn “đạo nhái” ý tưởng lộ liễu, các fan còn dành lời khen ngợi cho sức hút và tầm ảnh hưởng của người đẹp Philippines - Catriona Gray.

Catriona Gray trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Miss Eco China 2019 trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Ai Cập.

Chiếc váy dạ hội mà Hoa hậu Sinh thái Trung Quốc lựa chọn giống với thiết kế váy nham thạch của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ màu sắc, độ lấp lánh và những đường cắt đặc biệt. Tất nhiên, cách trình diễn và thần thái của Ying Fu Shei khó lòng so bì với độ tỏa sáng trên sân khấu của Catriona Gray nhưng thiết kế váy giống đến 80% khiến các fan ngay lập tức quy chụp: Miss Eco China 2019 “copy” hình ảnh Miss Universe 2018.

Đây là điều được fan quan tâm nhất về cuộc thi Miss Eco International 2019: Nghi vấn đạo váy của thí sinh Trung Quốc.

Khi sự trùng hợp về thiết kế váy dạ hội quá rõ ràng, các fan đã không còn hứng thú để “ném đá” đại diện Trung Quốc tại Miss Eco International 2019. Hơn cả, sức hút và độ tinh xảo của chiếc váy “nham thạch” bản sao chép này thua xa bản gốc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Thay vào đó, cộng đồng fan, đặc biệt là cư dân mạng Philippines dành nhiều lời khen ngợi, tự hào về Catriona Gray. Rõ ràng, mỹ nhân “Mèo Xám” đã để lại ấn tượng quá đặc biệt và trở thành hình ảnh đẹp đáng để nhiều người đẹp khác học hỏi và thậm chí là bất chấp sao chép.

Ngân Anh giống đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từ thiết kế dạ hội…

… đến cách trình diễn.

Sau Ngân Anh, Hoa hậu Sinh thái Trung Quốc cosplay giống hệt hình ảnh Miss Universe 2018?

Không thể phủ nhận sức hút của “Mèo Xám” Catriona Gray.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh cũng từng diện chiếc váy dạ hội đỏ hao hao váy “nham thạch” của Catriona Gray khi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Ngân Anh phủ nhận “copy” phong cách, thiết kế nhưng lại thừa nhận ngưỡng mộ và có học hỏi “chị” Catriona Gray.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất