Giải Trí

Sau một năm đính hôn với vị hôn phu Orlando Bloom, Katy Perry tiết lộ cô đang mang bầu tháng thứ 6!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, trong MV mới của mình mang tên Never Worn White, Katy Perry đã tiết lộ cô đang mang thai tháng thứ 6 với vị hôn phu Orlando Bloom!

Mới đây, ngôi sao nhạc pop - Katy Perry đã xác nhận một loạt thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ trong buổi trực tiếp trên Instagram sau khi MV mới của cô ra mắt - Never Worn White. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng có rất nhiều kế hoạch sẽ được cô hé lộ vào mùa hè này và cô ấy cũng sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng vào thời điểm đó. Ngoài ra, Katy cũng nói về album sắp phát hành của cô.

Katy Perry - MV Never Worn White

Cụ thể hơn, trong buổi live, Katy Perry chia sẻ rằng việc mang thai là có lẽ là bí mật mà cô ấy đã từng giữ lâu nhất từ trước đến giờ. Cô ấy chia sẻ thêm rằng cô và chồng sắp cưới Orlando Bloom rất vui mừng, hạnh phúc và sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng. Cũng trong MV vừa phát hành mang tên Never Worn White, nữ ca sĩ đã hát về mong muốn kết hôn của mình và cảnh quay cuối tiết lộ cô đang ôm bụng - theo như chia sẻ đây là tháng thứ 6 trong chu kỳ thai kỳ của cô.

Katy Perry và vị hôn phu Orlando Bloom.

Never Worn White là ca khúc chính thức đầu tiên được Katy Perry phát hành kể từ sau MV Harley In Hawaii vào năm 2019. Và vào năm ngoái, nữ giám khảo của American Idol cũng đã gây chú ý trên khắp các mạng xã hội vì đã chấm dứt mối thù truyền kiếp với ngôi sao nhạc pop Taylor Swift. Cùng với đó là xuất hiện trong MV You Need to Calm Down của Taylor.

Katy Perry xuất hiện trong MV You Need to Calm Down - hóa giải mối thù truyền kiếp với Taylor Swift.

Một lần nữa chúc Katy Perry sẽ thật hạnh phúc và thành công trong những dự định sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất