Giải Trí

Sau Miss Intercontinental 2017, Tường Linh sẽ tiếp tục đi thi quốc tế trong năm 2018?

Trang Huyền
Chia sẻ

Tường Linh không phủ nhận khả năng sẽ tiếp tục chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm 2018.

Mới đây, Tường Linh tung ra loạt ảnh portrait vừa thực hiện, theo đó hoa hậu “khoe khéo” vẻ đẹp đang ở độ chín của nhan sắc. Vẫn rất trẻ trung theo đúng độ tuổi của một cô nàng 9x giàu năng lượng và nhiệt huyết nhưng vẫn có thần thái của một nàng hậu quyền lực và thu hút với vẻ đẹp mặn mà không thể rời mắt.

Bộ ảnh chân dung khoe gương mặt “không góc chết” của Tường Linh.

Cùng với việc tung ra bộ ảnh mới, Tường Linh chia sẻ nhiều dự định trong thời gian tới. Theo đó, cô đang có kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đang hào hứng với những lời mời tham gia các dự án phim Việt.

Tường Linh cho biết cô sẽ tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn vai diễn phù hợp với khả năng của mình để thử sức và mang điều mới mẻ đến khán giả.

Đáng chú ý, hoa hậu cũng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục chinh chiến một cuộc thi nhan sắc quốc tế tiếp theo nếu có lời mời thích hợp. Với vẻ đẹp gần như hoàn thiện và đang ở thời kỳ đỉnh cao cùng kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi, Tường Linh được đánh giá là một trong những ứng cử viên xuất sắc để có thể tham gia tranh tài các đấu trường hoa hậu quốc tế trong năm nay.

Tường Linh không phủ nhận khả năng sẽ tiếp tục chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm 2018.

Người đẹp được đánh giá là một trong những nhan sắc giàu kinh nghiệm và có tiềm năng khi đi thi quốc tế.

Sinh năm 1994, Tường Linh nằm trong số những nhan sắc Việt có học thức cao khi từng là học sinh giỏi của trường và là một cây chuyên Văn của tỉnh nhà. Không những vậy, trong suốt quá trình hoạt động trong làng giải trí, Tường Linh luôn là người đẹp Việt nói không với scandal và khẳng định bản thân bằng sự nỗ lực không ngừng.

Từng gặt hái được thành công khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017 và sau đó đoạt Top 8 Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017, trở về Việt Nam, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp luôn nhiệt tình tham gia nhiều chiến dịch lẫn các chương trình truyền hình mang tính xã hội và cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất