Giải Trí

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy rời khỏi Gia Hành

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngày 22.12.2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức thông báo ly hôn, thế nhưng những tin đồn liên quan đến cả hai vẫn lan truyền không thể chấm dứt.

Khi cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” một thời tuyên bố ly hôn, cả hai thông qua công ty quản lý Gia Hành, còn phòng việc làm thì im lặng không một lời giải thích nào. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng trên chứng nhận phòng làm việc của Lưu Khải Uy đã được thay đổi từ “Gia Hành Lưu Khải Uy studio” thành “Lưu Khải Uy studio”. Điều này khiến nhiều người dự đoán hợp đồng hai bên đã đến hạn kết thúc.

Ngay lập tức, bên phía truyền thông Sina liên hệ với phía Gia Hành để xác nhận tin tức, đối phương trả lời: “Phòng làm việc hủy bỏ chứng nhận của Gia Hành thực sự là do hết hạn hợp đồng giữa Lưu Khải Uy và công ty quản lý. Dù không gia hạn nhưng giữa chúng tôi sẽ luôn là bạn tốt. Chúc anh ấy có được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai“.

Tin tức này đã leo lên top 1 hot-search Weibo với từ khóa “Hợp đồng của Lưu Khải Uy và Gia Hành hết hạn“. Thật ra, việc hợp tác giữa Lưu Khải Uy và Gia Hành bắt đầu có hiệu lực từ tháng 02.2014, tức chỉ sau 3 tháng nam diễn viên kết hôn với Dương Mịch.

Cuối tháng 10.2013, Lưu Khải Uy vẫn là nghệ sỹ dưới trướng của Hoan Thụy. Vì cùng Dương Mịch về chung một nhà nên Lưu Khải Uy cũng đổi công ty quản lý, chung đoàn đội với vợ trong khoảng thời gian đầu hôn nhân. Dương Mịch là một trong những người sáng lập nên Gia Hành, là minh tinh duy nhất có tiếng nói trong dàn lãnh đạo của công ty.

Có thông tin cho rằng Lưu Khải Uy giải ước với Gia Hành thực chất muốn về Hong Kong phát triển để tiện tay chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Hiện tại, nam diễn viên chưa lên tiếng về chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất