Giải Trí

Sau khi công khai là người đồng tính, mỹ nhân The Face Thái bất ngờ lộ ảnh nhạy cảm

Thu Phương
Chia sẻ

Hậu The Face, cô nàng học trò cưng của đội Cris - Julie Anderson bất ngờ vướng vào loạt scandal nghiêm trọng đe dọa hủy hoại hình ảnh ngọc nữ của mình.

Julie được biết đến là một trong những gương mặt ấn tượng của The Face Thailand mùa 3. Cô nàng thí sinh đội Cris từng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả vì nhan sắc đỉnh cao cũng như nỗ lực hết mình trong các thử thách. Ngoài ra hoàn cảnh gia đình nhiều khó khăn cũng như nghị lực vươn lên trong học tập của cô cũng giúp Julie có được một hình tượng đẹp trong mắt nhiều người.

Tuy nhiên, hậu The Face, một loạt scandal bất ngờ ập tới khiến cho hình ảnh của Julie bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vừa khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai mình là người đồng tính thì mới đây Julie lại tiếp tục dính vào nghi vấn lộ clip nhạy cảm.

Julie không chỉ là học trò cưng của hai HLV Marsha, Cris mà còn được khán giả The Face yêu mến vì hình tượng ngọc nữ.

Cụ thể, vào ngày 12/6, các fan đã chuyền tay nhau một clip nội dung gây sốc trên mạng xã hội. Nhân vật chính trong clip có ngoại hình khá giống Julie, đang có những hành động khá nhạy cảm.

Gương mặt cô gái trong đoạn clip hao hao giống Julie.

Cô gái này đã có nhiều hành động khá phản cảm khiến nhiều người phản ứng dữ dội.

Các bằng chứng cho thấy đây là mỹ nữ The Face Thailand là vị trí nốt ruồi và bộ trang phục mà Julie đã từng mặc, đăng tải ảnh trên Instagram. Hiện cư dân mạng Thái Lan đang tranh cãi dữ dội về độ xác thực của đoạn clip này. Tuy nhiên tất cả vẫn phải đợi câu trả lời chính thức từ phía Julie.

Trang phục của cô gái trong đoạn clip giống với hình ảnh mà Julie từng đăng trên mạng.

Vị trí nốt ruồi giống nhau cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ và hoang mang…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất