Sau khi bị mắng vì cho Harper đi giày cao gót, Victoria lại sắm cho con gái áo hở rốn

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Vẻ ngoài đáng yêu của Harper với mái tóc ngắn giống mẹ khiến các fan thích thú.

Hôm qua (ngày 29/8), trên mặt báo xuất hiện hình ảnh gia đình Beck-Vic khi cả nhà có chuyến đi tới miền Nam nước Pháp. Được biết, gia đình nổi tiếng này đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian thoải mái trên du thuyền của nhà sản xuất phim David Furnish. Sự xuất hiện của đại gia đình này nhanh chóng gây chú ý với tất cả mọi người.

Dễ dàng có thể nhận ra Harper trông rất xinh xắn với mái tóc ngắn trứ danh giống hệt với Victoria khi còn trẻ. Cô bé diện chiếc áo crop-top kết hợp với quần short cùng họa tiết. Trong một số khoảnh khắc, Harper rướn người hở rốn trông rất đáng yêu.

Trước đó, Victoria bị chỉ trích vì để con gái đi giầy cao gót dù mới chỉ 7 tuổi. Rất nhiều người đã có những lời lẽ đả kích bà mẹ nổi tiếng. Tuy nhiên, vẫn giống như những lần trước Victoria và Beckham không có chia sẻ gì về những bình luận ác ý.

Có thông tin cho biết, dù mới 7 tuổi nhưng Harper đã tự chọn trang phục cho mình. Cô con gái út nhà Beck-Vic có sở thích hội họa và gout thời trang riêng biệt. Vic rất thích thú khi con gái có cùng sở thích với mẹ bởi cô có tới 3 cậu con trai đều mê bóng đá giống bố.

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất