Giải Trí

Sau gần 1 tháng kết thúc, Top 4 Bước nhảy Hoàn vũ giờ này ra sao?

Chia sẻ

Rất nhiều fan tò mò rằng, sau khi kết thúc Bước nhảy Hoàn vũ 2016, những ngôi sao như S.T (365), Khánh My, Jennifer Phạm, Hồng Quế đang ở đâu, làm gì? Và đây là câu trả lời...

Sau 7 mùa phát sóng, cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 luôn là cái nôi để giúp các nghệ sĩ tham gia chương trình thăng tiến hơn trong con đường nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, bên cạnh quán quân, người luôn được fan hâm mộ “săn đón” nhiệt tình thì Top 4 luôn là những gương mặt được công chúng quan tâm và tò mò về cuộc sống, công việc sau khi rời khỏi chương trình.

Top4VIPdance (1)

Những hình ảnh đáng nhớ của Top 4 tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Năm nay, ngoài S.T thì 3 gương mặt còn lại đều là nữ, bao gồm: Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế. Tất cả đều là những nghệ sĩ trẻ và khi nhận lời tham gia chương trình họ đều chia sẻ muốn thử sức ở bộ môn dancesport, biết đâu sẽ tìm ra cho mình một hướng đi mới trên con đường nghệ thuật sau này. 

Sau đêm chung kết diễn ra vào tối 16/4, cho đến thời điểm hiện tại top 4 Bước nhảy Hoàn vũ đã quay trở lại với công việc thường ngày của mình. Không còn là những giờ tập luyện vất vả, bầm dập trên sàn tập, S.T, Khánh My, Hồng Quế, Jennifer Phạm chính thức quay về với công việc của mình. Tuy nhiên, hãy cùng xem họ hoạt động như thế nào với vai trò là cựu thí sinh của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

S.T lên kế hoạch cho sản phẩm solo đầu tiên

Sau khi giành giải ngôi vị quán quân - nam vương đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016, không ngủ quên ngay trên chiến thắng, S.T liền bắt tay vào những kế hoạch cho mình. Quay trở lại với vai trò là ca sĩ, S.T đã làm fan hào hứng khi chia sẻ một dự án âm nhạc trên facebook. Theo như thành viên 365 chia sẻ, thì đây sẽ là sản phẩm solo đầu tiên của S.T, như là một món quà dành tặng khán giả, những người yêu thích giọng hát và đã cổ vũ hết mình cho anh chàng.

Trước thông tin này, fan hâm mộ đang mong chờ từng ngày để chờ đón sản phẩm âm nhạc của S.T. Hy vọng, quán quân Bước nhảy Hoàn vũ sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong thời gian sắp tới.

st365 (2)

Hình ảnh S.T vừa chia sẻ sau khi thu xong ca khúc mới nhất của mình.

st365 (1)

ST-365

Hình ảnh trong bộ hình chụp cho một tạp chí được S.T tiết lộ, cũng được các fan dự đoán sẽ là hình ảnh mới của anh chàng trong thời gian tới

st365 (1)

Những cảnh quay trong MV cũng dần được tiết lộ.

Khánh My dành thời gian đi làm từ thiện

Sau khi kết thúc chương trình, Khánh My cũng bất ngờ chia sẻ về việc mình bị chấn thương khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Điều này đã khiến fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ người mẫu, đồng thời thể hiện được nghị lực, ý chí mạnh mẽ của Khánh My khi tham gia chương trình.

Hiện tại, sau quá trình dưỡng thương, Khánh My đã trở lại với công việc. Mới đây, tại một sự kiện, “Mỹ nhân Sài Thành” đã khiến mọi người phải bất ngờ vì vẻ đẹp của mình. Màn tái xuất của Khánh My cũng làm fan thở phào nhẹ nhõm về việc cô đã hoàn toàn đã bình phục sau chấn thương nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình trên facebook. Mới đây, cô vừa tổ chức một chuyến từ thiện đầu tiên sau khi nhận giải á quân Bước nhảy Hoàn vũ.Mừng vì Cầu Thạnh An đã xây xong. Người dân và các phật tử có phương tiện đi lại dễ dàng hơn. Chuyến từ thiện sau khi thi xong Bước nhảy Hoàn vũ. Sau nhiều tháng bận rộn giờ cũng có thời gian để về và tận tay trao những phần quà cho người dân khó khăn ở đây. Cảm giác thật hạnh phúc và bình yên quá. Cảm ơn đã có những tấm lòng vàng đã cùng chung tay góp sức với My và Chùa Thạnh An Tự để cầu được xây xong sớm hơn dự định. Vui không thể tả được“. Khánh My viết.

khanhmy (2)

khanhmy (3)

Khánh My chuyên tâm đi làm từ thiện.

khanhmy (4)

Ngoài xây cầu cô còn phát gạo cho người nghèo.

khanhmy (5)

Á quân Bước nhảy Hoàn vũ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm tận hưởng không khí bên gia đình

So với dàn thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ năm nay, Jennifer Phạm là thí sinh nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất, vì ngay những ngày đầu tiên, nữ hoa hậu đã bị chấn thương ngay trên sàn tập. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, Jennifer Phạm vẫn nỗ lực để đến với vòng chung kết.

Kết thúc chương trình, bà mẹ trẻ cũng trở lại với công việc của mình. Trước đó, Jennifer được mọi người biết đến với vai trò MC, và sắp tới nữ hoa hậu sẽ có những trở lại đúng với vai trò của mình. “Công việc chính của tôi vẫn là MC, thời gian qua tôi đã dành rất nhiều thời gian cho Bước nhảy Hoàn vũ, đến khi chương trình kết thúc tôi sẽ đi du lịch cùng gia đình để thư giãn và xả stress, sau đó sẽ trở lại với công việc của mình” Jennifer chia sẻ.

11140352_10153967343280071_5114419646888736913_n

Jennifer Phạm dành thời gian đi du lịch cùng gia đình.

jennifer pham

jennifer pham

Những hình ảnh về cô con gái cưng trong chuyến du lịch luôn được cô cập nhật trên trang page.

Hồng Quế bất ngờ “có tin vui”

Góp mặt trong top 4, tuy nhiên, trước thềm chung kết Hồng Quế bất ngờ dừng cuộc chơi vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, mới đây cô nàng vừa thông báo việc mình mang bầu được 4 tháng. Trước đó, cô không biết mình có bầu nên ra sức luyện tập cho cuộc thi, đến khi bị động thai, nữ người mẫu mới biết mình sắp làm mẹ.

Việc Hồng Quế mang thai khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và hoang mang, việc cha đứa trẻ cũng khiến mọi người đặt nhiều nghi vấn, tuy nhiên, Hồng Quế vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận và chỉ muốn tập trung nghỉ ngơi vào lúc này. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ vẫn gửi lời chúc đến nữ chân dài khi cô sắp được lên thiên chức làm mẹ.

Được biết, thời gian hiện tại, Hồng Quế đang dành hết thời gian cho việc dưỡng thai, hạn chế xuất hiện trước truyền thông hay diện những mặc những bộ đồ ôm sát, gợi cảm.

hongque (1)

Hồng Quế bất ngờ thông báo có thai.

hongque (2)

hongque (4)

Hình ảnh mới nhất của nữ chân dài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất